Chê chồng xấu xí, lấy về vợ mới biết là "bắt được cục vàng"

 Đó là câu chuyện của cặp vợ chồng Đăng Quang - Kim Đông tới từ TP.HCM xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son".

Trong số mới nhất của chương trình "Vợ chồng son" có sự tham gia của cặp vợ chồng Hoàng Đăng Quang (34 tuổi, giáo viên tin học), Kim Đông ( 31 tuổi, giám sát tổng đài) tới từ TP.HCM.

Kể về hoàn cảnh gặp nhau, Đăng Quang cho biết ngày xưa vợ cũng làm giáo viên, trong một buổi đi từ lớp học về phòng hội đồng, anh đã "chết lặng" vì sự xinh đẹp của một cô gái ngồi ở dãy ghế của học sinh để... đọc truyện tranh. Mái tóc dài ngang vai cùng nụ cười tủm tỉm đã "đốn" luôn trái tim của chàng giáo viên trẻ.

 

Về phía Kim Đông, cô thổ lộ mình không hề nhận thấy sự có mặt của chàng trai mà sẽ là... chồng tương lai khi đó. Bỗng một ngày cô nhận được tin nhắn có nội dung: "Mình làm bạn nhau nha" trong khi không hề biết Đăng Quang là ai.

Nhận lại tin nhắn "Khùng!" từ Kim Đông nhưng Đăng Quang không nản chí, vẫn kiên trì "cưa" người đẹp.

che chong xau xi lay ve vo moi biet la bat duoc cuc vang

Cặp vợ chồng Đăng Quang - Kim Đông.

Sự kiên trì của Đăng Quang đã được đền đáp khi Kim Đông nhận lời yêu "cho vui". Ấn tượng của Kim Đông sau khi gặp Đăng Quang là ... quá xấu. Tuy nhiên tính cách điềm đạm, chiều chuộng người yêu đã chinh phục được cô nàng.

Thế nhưng chẳng bao lâu thì một đám cưới diễn ra tốt đẹp vì Kim Đông nghĩ: "Anh này cũng hiền, mình lấy về sai bảo... cũng được".

che chong xau xi lay ve vo moi biet la bat duoc cuc vang 'Á hậu ngoại tình' Hoàng Tâm Dĩnh vẫn được lên sóng TVB

Hoàng Tâm Dĩnh bị khán giả Hong Kong tẩy chay sau clip ngoại tình cùng nam ca sĩ có vợ Hứa Chí An. Ngày 10/7, ...

che chong xau xi lay ve vo moi biet la bat duoc cuc vang Những mỹ nhân tủi hổ vì chồng ngoại tình, qua lại với gái bán dâm

MC Tiểu S, Đồng Lệ Á, Đổng Tuyền, Trương Vũ Kỳ chịu cảnh cay đắng khi chồng ngoại tình. Cuộc sống hôn nhân của họ ...

/ http://danviet.vn