Cháy vé xem Công Phượng đấu Quang Hải

Ngay từ ngày đầu mở bán vé đã có rất nhiều người hâm mộ tìm mua, với mong muốn là một trong 15.000 khán giả có mặt trực tiếp trên khán đài sân Thống Nhất thưởng thức một trong những cặp đấu đáng xem nhất V-League thời điểm này.

chay ve xem cong phuong dau quang hai

Vé trận TP.HCM - Hà Nội được bán hết trước 2 ngày

TP.HCM đấu Hà Nội là trận đấu muộn nhất song cũng là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 11 V-League 2020. Cuộc so tài giữa đại diện bóng đá hai miền Nam - Bắc không chỉ có duyên nợ trong quá khứ mà còn tác động trực tiếp tới chức vô địch mùa này.

Hiện TP.HCM đang tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 17 điểm, còn Hà Nội xếp hạng 6 với 2 điểm ít hơn. Nếu đánh bại Hà Nội, thầy trò HLV Chung Hae-soung không chỉ có thêm lợi thế mà rất có thể còn loại được đối thủ khỏi cuộc đua vô địch mùa này, trong bối cảnh nhà đương kim vô địch đang nguy cơ bật khỏi top 8 - top đủ điều kiện tranh cúp vàng ở giai đoạn 2.

Sức hút của trận đấu còn đến từ những ngôi sao trong đội hình hai đội. Nếu như chủ nhà TP.HCM là Công Phượng, Hữu Tuấn... thì đương kim vô địch Hà Nội sở hữu Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy...

Ngay từ ngày đầu mở bán vé đã có rất nhiều người hâm mộ tìm mua, với mong muốn là một trong 15.000 khán giả có mặt trực tiếp trên khán đài sân Thống Nhất thưởng thức một trong những cặp đấu đáng xem nhất V-League thời điểm này.

Và cho tới tối 22-7, tức hai ngày trước giờ bóng lăn, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM thông báo toàn bộ vé trận đấu đã được bán hết.

Cũng tại đây, nhiều người bày tỏ nuối tiếc, số khác tìm mua lại vé từ những người mua thành công và chấp nhận bỏ số tiền gấp 2, thậm chí 3-4 lần mệnh giá gốc (50 đến 150.000 đồng/vé).

V-League hiện là giải đấu có lượng khán giả đến sân theo dõi đông nhất thế giới, trong bối cảnh các giải VĐQG hoặc đang tạm ngưng hoặc phải thi đấu trên sân không khán giả, hay phải hạn chế khán giả.

Theo thống kê của ban tổ chức, tại vòng 9 vừa qua, V-League 2020 đón tổng số 73.000 khán giả tới sân, trung bình 10.429 người/trận, lập kỷ lục lượng khán giả đến sân đông nhất kể từ đầu giải.

chay ve xem cong phuong dau quang hai Công Phượng bị từ chối penalty, TP.HCM thua tan nát trước Hà Nội FC

Bị từ chối 2 quả phạt đền dù bóng chạm tay hậu vệ Hà Nội FC trong vòng cấm, Thành phố Hồ Chí Minh đã ...

chay ve xem cong phuong dau quang hai Quang Hải sa sút: Quá tải, chấn thương và cái giá của sự nổi tiếng

Phong độ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong thời gian qua khiến HLV Park Hang Seo và cả những người hâm mộ vô cùng ...

/ anninhthudo.vn