Cháy lớn kèm tiếng nổ ở dãy kho xưởng tại Đền Lừ

Nhiều đồ đạc, tài sản được người dân vội vã di chuyển ra ngoài ngay sau khi phát hiện cháy lớn cùng tiếng nổ phát ra từ hiện trường vụ hỏa hoạn kho xưởng sản xuất ở quận Hoàng Mai.

hông tin ban đầu, khoảng 7h40 sáng 23/5, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại dãy kho xưởng sản xuất nằm tại địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cháy lớn kèm tiếng nổ dãy kho xưởng ở Đền Lừ -0
Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng phát tại một kho xưởng tại khu vực Đền Lừ 3 (quận Hoàng Mai). Lửa bùng lên dữ dội và nhanh chóng lan ra khoảng 4 kho, cùng với đó có tiếng nổ phát ra từ hiện trường vụ cháy. Trong kho lúc này, ngoài hàng hóa còn có một chiếc ô tô.

Cháy lớn kèm tiếng nổ dãy kho xưởng ở Đền Lừ -0
Lực lượng cứu hỏa triển khai dập lửa.

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân liền nhanh chóng di chuyển nhiều tài sản đồ đạc ở các xưởng kế bên ra ngoài đồng thời cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng điều động phương tiện chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa. Do đám cháy lớn, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hai Bà Trưng cũng triển khai lực lượng đến chi viện.

Đến khoảng 8h50, máy xúc cũng được lực lượng cứu hỏa huy động để phá dỡ mái tôn, tường và tiếp cận vào sâu bên trong khu vực bị cháy.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành dập lửa.

https://cand.com.vn/doi-song/chay-lon-kem-tieng-no-o-day-kho-xuong-tai-den-lu-i694407/

B.Châu - Q.Trường / cand.com.vn