Châu Việt Cường chính thức vào nhà tạm giữ

Sau khi phải nhập viện để điều trị nhiễm trùng máu do dấu hiệu đau rát, khó chịu vùng cổ họng tối 9/3 Châu Việt Cường đã được ra viện và hoàn tất các thủ tục đưa vào nhà tạm giữ.

chau viet cuong chinh thuc vao nha tam giu

Châu Việt Cường.

Theo một cán bộ điều tra Công an quận Ba Đình, Hà Nội, sau khi được các bác sĩ điều trị sức khỏe của Châu Việt Cương đã dần ổn định. Vì vậy, cơ quan Công an quận Ba Đình đã thực hiện tố tụng theo quy định pháp luật, chính thức đưa Châu Việt Cường vào nhà tạm giữ Công an quận Ba Đình.

Trước đó, ngày 6/3, ca sỹ Châu Việt Cường một ngày sau khi bị tạm giữ Cường được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện theo quy định của pháp luật, các bác sỹ tiến hành xét nghiệm, ghi nhận bạch cầu của Châu Việt Cường có chỉ số lên đến hơn 26.000; trong khi chỉ số bạch cầu của người khỏe mạnh bình thường chỉ khoảng 10.000. Vì vậy, Châu Việt Cường phải nhập viện vì nhiễm trùng máu do dấu hiệu đau rát, khó chịu vùng cổ họng.

Nguyên nhân Châu Viêt Cương bị hiện tượng này là do Cường đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi khiến cổ họng của Cường bị sưng và khó chịu.

Theo Công an quận Ba Đình, sau quá trình thu thập, củng cố các chứng cứ, tài liệu, CQĐT sẽ chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can.

chau viet cuong chinh thuc vao nha tam giu Kết quả xét nghiệm ma túy của nhóm người trong “đêm tiệc” cùng Châu Việt Cường

Liên quan đến vụ "Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái", theo thông tin cập nhật, cơ quan công an đã tiến hành ...

chau viet cuong chinh thuc vao nha tam giu Vợ Châu Việt Cường: \'Chồng tôi sốt triền miên, khó thở vì ngộ độc tỏi\'

Vợ Châu Việt Cường cho biết nam ca sĩ còn bị nhiễm trùng máu sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi. Châu Việt ...

/ http://www.nguoiduatin.vn