Châu Tinh Trì lộ hình ảnh già nua, khắc khổ như ông lão 70

Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người không nhìn ra Châu Tinh Trì với tóc bạc phơ, dáng vẻ khắc khổ.

Mới đây, mạng xã hội weibo xuất hiện đoạn clip do một người dùng mạng ghi lại cảnh Châu Tinh Trì đi ăn ở một nhà hàng ở Thâm Quyến.

Xuyên suốt đoạn clip, "Tinh Gia" ngồi cúi khom người, đội mũ sụp xuống, mắt chăm chú nhìn điện thoại, thậm chí giao tiếp chiếu lệ khi nhân viên phục vụ đến ghi món.

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy, thậm chí không nhận ra Châu Tinh Trì với tóc bạc phơ, khuôn mặt nhăn nheo và dáng vẻ gầy gò, khắc khổ.

Phần lớn bình luận bày tỏ thái độ ngạc nhiên vì Châu Tinh Trì mới 57 tuổi nhưng già đi nhanh chóng, trông như ông lão 70 tuổi.

Châu Tinh Trì bị khán giả quay lại dáng vẻ già nua.

Cuộc sống hiện tại của Châu Tinh Trì cũng không được tiết lộ nhiều, phần lớn là thông qua các diễn viên trong công ty ông. Nam đạo diễn sống độc thân, đi về lặng lẽ. 

Trong buổi quảng bá phim "Vua hài kịch 2" đầu năm nay, Châu Tinh Trì cho biết sẽ không tham gia đóng phim nữa. Phát ngôn khiến nhiều người buồn tiếc, vì Châu Tinh Trì được nhận định là diễn viên hài giỏi nhất trong mấy chục năm nay, chưa ai qua được.

Nhiều ý kiến cho rằng, phim "Vua hài kịch 2" ra mắt dịp Tết Nguyên Đán đã không thành công, doanh thu ế ẩm khiến ông chán nản, càng ít xuất hiện hơn.

Sự nghiệp lận đận của 2 sao nam gạo cội từng cạch mặt Châu Tinh Trì
Vì sao đại ca của Châu Tinh Trì bị mắng chửi, xử tệ vẫn im lặng?
Thuở 20 đẹp như giấc mơ của 5 tuyệt sắc giai nhân được Châu Tinh Trì ưu ái

/ vietnamnet.vn