Cháu quốc vương Brunei đá chính dù đăng ký dự bị

Sát giờ thi đấu, Faiq Bolkiah cảm thấy đủ thể lực nên vào sân dù ban đầu nằm trong danh sách dự bị trận gặp Việt Nam ở SEA Games 2019, chiều 25/11.

Faiq Bolkiah (số 9) bị đau nhẹ trước trận ra quân. Trong danh sách đăng ký thi đấu gửi lên ban tổ chức, HLV Aminuddin Jumat vì vậy điền anh vào nhóm dự bị.

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi
Trong danh sách thi đấu, Faiq Bolkiah (số 9) là cầu thủ dự bị.

Khoảng hai tiếng trước giờ bóng lăn, cầu thủ hai đội bắt đầu làm nóng, nhưng Bolkiah không khởi động. Phải đến sát giờ thi đấu, anh mới tập riêng cùng một trợ lý trong ban huấn luyện.

Khi cầu thủ hai đội vào sân, Bolkiah bất ngờ xuất hiện trong đội hình đá chính. Ban tổ chức SEA Games 30 không thông báo gì về sự thay đổi này so với danh sách đăng ký của Brunei.

Bolkiah chơi trọn 45 phút đầu tiên, trước khi rời sân giữa hiệp hai. "Lúc đầu cậu ấy bị đau nhẹ nên dự bị. Nhưng ngay trước trận, cậu ấy bảo đá được nên vào sân", HLV Jumat cho hay.

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi
Bolkiah đối mặt với các cầu thủ Việt Nam, trên sân Binan chiều 25/11. Ảnh: Đức Đồng.

Faiq Bolkiah, 21 tuổi, từng dự SEA Games 28 và 29. Anh có thời gian ăn tập tại Leicester City hồi năm 2016, khi mới 18 tuổi. Bolkiah là cháu ruột Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, được cho là có quyền thừa kế trong khối tài sản khoảng 20 tỷ USD.

Thắng Nguyễn

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi HLV Brunei: "Không thể cầm bóng trước Việt Nam"

HLV Aminuddin Jumat tâm phục khẩu phục sau khi Brunei thua Việt Nam ở lượt đầu bảng B SEA Games 30 chiều 25/11.

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi Hoàng tử Brunei dự SEA Games 30

Abdul Mateen, một thành viên trong hoàng tộc Brunei hứa hẹn sẽ gây chú ý tại Philippines ít ngày tới, như những gì anh từng ...

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi Đã đẹp trai còn giàu, cuộc sống của hoàng tử Brunei khiến nhiều người ghen tị

Đẹp trai, quyến rũ, giỏi, nhà giàu… chàng hoàng tử soái ca của Brunei có cuộc sống khiến không ít người phải ghen tị.

chau quoc vuong brunei da chinh du dang ky du bi Cầu thủ giàu nhất thế giới hai lần lỡ hẹn AFF Cup

Không phải những siêu sao bóng đá như Ronaldo hay Messi, Faiq Bolkiah đến từ Brunei mới là cầu thủ sở hữu tài sản lớn ...

/ vnexpress.net