Châu Kiệt Luân biến vợ thành "bà hoàng" sống trong nhung lụa, đi làm bằng trực thăng

Châu Kiệt Luân khiến nhiều người bất ngờ vì độ cuồng vợ của mình. Nam ca sĩ đình đám sẵn sàng biến vợ thành "bà hoàng" đích thực trong cuộc sống thường ngày.

 

 

 

Châu Kiệt Luân cùng vợ trẻ 9X Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân từng khiến trái tim của bao cô gái rung động, thế nhưng, bất ngờ vào năm 2015, "ông hoàng nhạc pop châu Á" quyết định kết hôn cùng người vợ trẻ 9X.

Dù đã là "trai có vợ" nhưng Châu Kiệt Luân vẫn giữ cho mình một lượng fan lớn, và được nhiều người quan tâm.

Cặp trai tài - gái sắc thường xuyên vi vu du lịch, thể hiện tình cảm say đắm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Gần 5 năm bên nhau, dù bận rộn công việc đến mấy, Châu Kiệt Luân vẫn thu xếp lịch trình để rong ruổi khắp nơi trên thế giới cùng gia đình bé nhỏ, tận hưởng những dịch vụ du lịch xa xỉ nhất.

Từ giữa tháng 8 cho đến nay, gia đình Châu Kiệt Luân đã vi vu qua 4 nước từ châu Á sang các châu Âu, Úc…. Trong chuyến du lịch Pháp mới đây, vợ chồng nam ca sĩ còn đưa hai con và mẹ của Châu Kiệt Luân đi cùng.

Tại kỳ nghỉ ở Úc mới đây, Châu Kiệt Luân đã thuê một chiếc máy bay viết lên bầu trời Sydney dòng chữ "Never Surrender" (Không bao giờ đầu hàng) dành tặng cho bà xã Côn Lăng.

 

Sinh nhật lần thứ 26 của Côn Lăng được Châu Kiệt Luân tổ chức tại Thái Lan kèm với đó là chuyến đi du lịch dài ngày ở đây.

 

 

Châu Kiệt Luân rất cuồng vợ, anh thường lặng lẽ ngắm vợ từ xa.

Ngoài ra, Châu Kiệt Luân còn nổi tiếng là người đàn ông cuồng vợ. Anh thường xuyên lặng lẽ theo sát vợ, ủng hộ vợ trong bất cứ sự kiện nào cô tham gia. Trong một sự kiện LHP Cannes vào tháng 5 vừa qua, Côn Lăng xuất hiện với vai trò tuyên truyền bộ phim "Thiên Hoả". Thay vì xuất hiện đường hoàng bên cạnh bà xã trên thảm đỏ, Châu Kiệt Luân lại âm thầm hoà chung vào dòng người hâm mộ, ăn mặc đơn giản và không muốn gây chú ý, lặng lẽ dõi theo vợ yêu xinh đẹp đang thả dáng. Thế mới thấy, thiên hạ đệ nhất yêu vợ chính là Châu Kiệt Luân chứ không phải ai khác.

Trước đó, Châu Kiệt Luân cũng chia sẻ hình ảnh tháp tùng bà xã bằng trực thăng riêng tới Cannes. Phong cách "chơi trội" này của Châu Tổng quả thật khiến nhiều người phải bất ngờ.

 

 

Ít có người phụ nữ nào hạnh phúc như Côn Lăng khi được chồng đầu tư trực thăng riêng đưa đón.

Độ chịu chơi và chiều vợ của Châu tổng cũng "không phải dạng vừa". Ngay cả việc vợ đi làm bằng phương tiện gì cũng được anh quan tâm. Ít có người phụ nữ nào hạnh phúc như Côn Lăng khi được chồng đầu tư trực thăng riêng đưa đón.

"Ông hoàng nhạc pop châu Á" và bà xã Côn Lăng còn thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi luôn chăm chút đến từng chi tiết trên bộ trang phục sao cho hài hòa về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với thời tiết, phong cảnh của từng đất nước đến du lịch.

 

 

Người đẹp chia sẻ hình ảnh bên trong căn hộ cao cấp có giá trị lên tới hơn 450 tỷ đồng tại trung tâm Đài Bắc

Vợ chồng Châu Kiệt Luân sống trong căn hộ hoành tráng, sang trọng nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà tại Đài Loan. Theo Sina, căn hộ của cặp sao nằm ở vị trí đắt địa gần tòa nhà Taipei 101 và có tầm nhìn bao quát cả thành phố Đài Bắc.

Năm 2016, Châu Kiệt Luân đã chi hơn 20 triệu USD để sở hữu căn nhà này. Được biết, toàn bộ nội thất trong căn nhà đều được nhập khẩu từ Ý và được trang trí theo phong cách thanh lịch, trang nhã.

 

 

"Ông hoàng nhạc pop châu Á" có đam mê với siêu xe.

Bản thân "ông hoàng nhạc pop châu Á'' cũng sở hữu nhiều siêu xe và motor phân khối lớn đắt tiền.

Côn Lăng sinh năm 1993 và là con lai mang trong mình 3 dòng máu. Xuất thân là một người mẫu, diễn viên khá mờ nhạt, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn khi gặp "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân.

Mỹ An (T/h)

Châu Kiệt Luân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh gia đình tại Nhật Bản

Châu Kiệt Luân chia sẻ hình ảnh gia đình du lịch tại Nhật Bản khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Vợ Châu Kiệt Luân lần hiếm hoi khoe dáng với bikini

Sau khi đón sinh nhật lần thứ 26, Côn Lăng đang có chuyến du lịch bên Châu Kiệt Luân và cô được nhận xét trẻ ...

Tứ đại cao thủ Trung Quốc "hội ngộ" màn ảnh

H​oàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân, Diệp Vấn được tái hiện với nội dung hài hước trong "Huyền thoại Kung Fu". 

/ www.doisongphapluat.com