Chào mừng Văn Hậu, ngày trở về!

Sáng 2.8, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Hậu vệ của Hà Nội sẽ được cách ly tập trung 14 ngày trước khi quay lại luyện tập.

Văn Hậu có mặt tại sân bay Vân Đồn. Ảnh: HNFC

Đoàn Văn Hậu đã đi trên chuyến bay đón công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Vân Đồn vào sáng 2.8.

Đoàn Văn Hậu tiến hành thủ tục nhập cảnh và cách ly tập trung 14 ngày tại Cẩm Phả. Thời điểm anh hoàn thành cách ly, Hà Nội cũng có lịch trở lại tập luyện. Hiện tại, Hà Nội đã cho phép các cầu thủ về nhà sau khi V.League 2020 tạm hoãn.

chao mung van hau ngay tro ve
Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội đã đặt chân xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) sáng 2.8. Ảnh: HNFC

Hà Nội đang xếp thứ 4 với 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 5 điểm, vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Trong 4 phút thi đấu ngắn ngủi trong màu áo Heerenveen tại Cúp Quốc gia Hà Lan, huấn luyện viên Johnny Jansen đã xếp Văn Hậu chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, khi thi đấu ở đội trẻ Heereveen, Văn Hậu lại thường xuyên được xếp thi đấu ở vị trí trung vệ. Việc được xếp chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự của Jong Heerenveen không phải điều gì quá lạ lẫm với Văn Hậu.

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết sẽ sử dụng Văn Hậu ở 2 vị trí quen thuộc là hậu vệ cánh và trung vệ khi anh trở lại Hà Nội. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho Hà Nội ở giai đoạn 2 của V.League 2020.

Một số hình ảnh Văn Hậu tại sân bay Vân Đồn:

chao mung van hau ngay tro ve
chao mung van hau ngay tro ve
chao mung van hau ngay tro ve
Sau khi Đoàn Văn Hậu không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Heerenveen, Hà Nội đã gọi cầu thủ này về nước để thi đấu ở V.League 2020. Sau đây, Văn Hậu sẽ tiến hành cách ly 14 ngày tại Cẩm Phả. Ảnh: HNFC
PHẠM ĐÌNH
/ laodong.vn