Chàng trai yêu thương, bảo vệ Phương Mỹ Chi, được Quang Lê nhận làm con là ai?

Lớn hơn Quang Nhật 4 tháng tuổi nhưng Phương Mỹ Chi chấp nhận làm em gái. Quang Nhật cũng gọi mẹ “chị Bảy” là má.

Quang Lê vừa âm thầm xuất hiện trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi ở TP.HCM. Chứng kiến sự trưởng thành của con gái cưng khi một mình "chị Bảy" vẫn có thể hoàn thành trọn vẹn đêm nhạc từ cách hát, phong thái trình diễn đến việc dẫn dắt, kết nối khán giả.

Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý ở màn xuất hiện này là việc Quang Lê bất ngờ nhận Quang Nhật - cựu thí sinh The Voice Kids làm con nuôi thứ hai.

 
chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai

Quang Lê bên 2 con nuôi - Phương Mỹ Chi và Quang Nhật

Nói về quyết định trên, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" cho biết: "Phương Mỹ Chi là con gái nuôi của tôi và Quang Nhật là cậu bé mà cách đây khoảng 6 năm tôi có dịp gặp gỡ, trò chuyện. Thế nhưng, chỉ một năm sau, mẹ Quang Nhật lại mắc bệnh ung thư và mất. Ngày tôi đến Huế có gặp Quang Nhật cùng bố cậu ấy. Trước mặt bố ruột Quang Nhật, toi có hứa với cậu ấy là lúc nào vào Sài Gòn mà gặp khó khăn hay cần bất kỳ điều gì thì bản thân sẽ đứng ra lo lắng thay cho gia đình em.

Ngày Quang Nhật vào đây, tôi nhận thấy tình bạn thân thiết giữa cậu ấy với con gái nuôi của mình khi lúc nào hai đứa cũng bên cạnh nhau. Vì vậy, tôi rất thương nên có ngỏ lời để nhận Quang Nhật làm con trai nuôi. Cậu ấy đáp lại rằng cũng rất muốn được như thế”.

 
chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai

HLV Thần tượng Bolero 2019 cũng thu xếp để bố ruột Quang Nhật đáp chuyến bay từ Huế vào TP.HCM chứng kiến khoảnh khắc này.

Trên sân khấu, Phương Mỹ Chi và Quang Nhật vui vẻ kết nghĩa anh em. Đồng thời, bố ruột Quang Nhật tranh thủ gửi lời cảm ơn ca sĩ Quang Lê vì đã nhận con mình làm con trai nuôi. Anh cũng mong giọng ca bolero đình đám lúc nào cũng hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ Quang Nhật trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhận xét về con trai nuôi, Quang Lê không ngần ngại dự đoán Quang Nhật sẽ sớm thành tài tại Vpop. Bởi lẽ, chàng trai 16 tuổi sở hữu tâm hồn đẹp, giọng hát hay, đa tài khi có thể chơi nhiều nhạc cụ từ guitar, piano, đến trống...

Ngoài ra, Quang Lê tự tin khẳng định chắc nịch rằng với tài năng cùng những kiến thức được học từ Nhạc viện TP.HCM, nếu thời gian tới Quang Nhật có tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đấy thì con trai nuôi của mình ít nhất phải đạt á quân hoặc quán quân chứ không thể nào thấp hơn.

"Không vì làm ba nuôi mà mình nói quá lên nhưng phải nhìn nhận thật lòng là Quang Nhật hát rất hay. Với kinh nghiệm làm giám khảo cho rất nhiều cuộc thi lẫn chương trình truyền hình thực tế, tôi thấy rằng để tìm một nhân tố hát tốt như Quang Nhật thì cũng gọi là khó" - Quang Lê lý giải.

 
chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai

Quang Nhật đệm đàn cho Phương Mỹ Chi hát

Tình cảm thân thiết giữa Phương Mỹ Chi và Quang Nhật được thể hiện rõ nét khi "chị Bảy" đồng ý làm em, dù bản thân lớn hơn 4 tháng tuổi và cũng làm con nuôi của ba Quang Lê trước. Tuy nhiên, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" có điều kiện là Quang Nhật phải luôn yêu thương, bảo vệ mình như em gái ruột.

Sau sự kiện, Quang Nhật tâm sự: "Sau thời điểm má mất, có những lúc em suy sụp đến nỗi đi lang thang một mình ngoài đường, khóc và đầu óc trống rỗng. Nhưng rồi, em suy nghĩ rằng tuy không còn trên cõi đời này nữa nhưng chắc chắn má vẫn sẽ mãi mãi ở bên, dõi theo em. Từ đó, em quyết tâm học và sống thật tốt, luôn cố gắng từng ngày một để phát triển bản thân mình hơn".

Về việc được Quang Lê nhận làm con trai, Quang Nhật bày tỏ anh vừa vui vừa hạnh phúc, xúc động vì bản thân hiểu rõ chẳng dễ dàng gì có được một cơ hội như thế. Anh hứa sẽ cố gắng hơn để không phụ lòng của ba nuôi.

Chàng trai 16 tuổi bộc bạch hiện tại bản thân đã quen với cuộc sống một mình ở Sài thành. Anh không cảm thấy chạnh lòng hay vất vả vì cho rằng bản thân có thể vượt qua được mọi khó khăn, thử thách nếu biết cố gắng và kiên trì.

Sau giờ học cũng như đi diễn, thời gian rảnh Quang Nhật thường lên YouTube xem những clip hay rồi tự học hỏi thêm. Anh chàng còn thường sang nhà cô em gái nuôi chơi và gọi mẹ Phương Mỹ Chi là má. Tình cảm từ gia đình Phương Mỹ Chi lẫn các anh, chị trong fan club của "chị Bảy" làm cuộc sống Quang Nhật trở nên vui vẻ hơn, hiếm khi nào anh cảm thấy buồn hay cô đơn.

 
chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai
 
chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai

Ảnh đời thường thân thiết của Quang Nhật và Phương Mỹ Chi

Trong đêm nhạc, bên cạnh hai tiết mục solo, Quang Nhật cũng có dịp hoà giọng ngẫu hứng cùng ba nuôi Quang Lê và Phương Mỹ Chi qua ca khúc "Con đường xưa em đi", hay đích thân đánh đàn guitar cho em gái thể hiện một bài hát tiếng Hoa.

Quang Nhật đang theo học ngành Thanh nhạc Cổ điển tại Nhạc viện TP.HCM. Anh cũng có hơn 4 năm tìm hiểu, học hỏi về nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Với tài năng cùng sự định hướng và giúp đỡ từ ba nuôi, Quang Nhật hy vọng mình sẽ có những bước tiến mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai Ngọc Sơn, Đình Văn bật cười khi Quang Lê té làm gãy cầu dừa

Với thân hình tăng cân so với trước đây, ca sĩ Quang Lê không lường được cân nặng của mình, nên bị ngã xuống ao ...

chang trai yeu thuong bao ve phuong my chi duoc quang le nhan lam con la ai Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?

Nữ diễn viên 9X vẫn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.