Chàng trai bị chê trách vì cầu hôn sai thời điểm

Cầu hôn vào ngày bạn gái tốt nghiệp, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai Mỹ đã sai vì đó nên là thời gian để cô gái toả sáng.

James Clark, 23 tuổi chia sẻ video cầu hôn bạn gái Marquell trên Twitter mới đây và nhanh chóng được 2,6 triệu lượt xem vì một lý do không ngờ tới. Hầu hết các ý kiến cho rằng James không tế nhị khi cầu hôn vào ngày tốt nghiệp của bạn gái.

Theo The sun, những nhà hoạt động nữ quyền kịch liệt phê phán màn cầu hôn này. "Dừng ngay cầu hôn với một phụ nữ trong ngày kỷ niệm thành tựu của họ và làm lu mờ ánh sáng của họ", một người viết.

chang trai bi che trach vi cau hon sai thoi diem
Đôi uyên ương hạnh phúc sau màn cầu hôn và cho rằng đám đông đang ghen tỵ. Ảnh: The sun.

Những người khác bình luận rằng James đã quá "ích kỷ", trong khi nhiều người khác hỏi sao không đợi đến ngày hôm sau, thay vì "chỉ biết đến bản thân".

James và Marquell yêu nhau 6 năm. James vừa tốt nghiệp Đại học bang Louisiana, còn Marquell tốt nghiệp Đại học Southern. "Tôi rất tự hào về người bạn gái thông minh, xinh đẹp. Em đã học hành chăm chỉ, nhiều đêm thức trắng, vì thế thật tuyệt vời khi nhìn thấy em trong ngày hôm nay", James nói.

Sau đó, anh chàng bảo có một món quà đặc biệt cho bạn gái và rút ra một chiếc nhẫn, rồi quỳ xuống cầu hôn. "Em sẽ lấy anh chứ?", James hỏi và Marquell nhanh chóng nói có. Đám đông cổ vũ khi James trao nhẫn.

Mặc cho những lời phê phán, cô gái Marquell cho biết mình rất hạnh phúc và nói rằng đám đông đang ghen tỵ.

chang trai bi che trach vi cau hon sai thoi diem

'Hiện tượng mạng' Hữu Công cầu hôn vợ bằng nhà và xe tiền tỷ

Ít ai biết, Hữu Công – một hiện tượng khá nổi tiếng trên mạng xã hội cầu hôn vị hôn thê là Phan Thuỷ Tiên ...

chang trai bi che trach vi cau hon sai thoi diem

Hoàng tử Jordan đẹp trai, đa tài được nhiều thiếu nữ ngưỡng mộ

Vẻ ngoài đẹp trai, phong độ, lại ưa thích cuộc sống phiêu lưu, hoàng tử Jordan Al Hussein bin Abdullah II được nhiều thiếu nữ ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/chang-trai-bi-che-trach-vi-cau-hon-sai-thoi-diem-3752006.html

/ vnexpress.net