CĐV Việt Nam hát mừng sinh nhật thầy Park tại UAE

Tuyển Việt Nam được các kiều bào chào đón khi đến sân bay Abu Dhabi trưa 4/1, bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019.

Chuyến bay đưa tuyển Việt Nam đến UAE hạ cánh xuống sân bay Abu Dhabi lúc 10h15, giờ địa phương (13h15, giờ Hà Nội). Khoảng 30 CĐV người Việt, là kiều bào đang sinh sống và làm việc ở quốc gia Ả- rập này, đã có mặt sại sân bay từ rất sớm, mang theo áo cờ đỏ sao vàng cùng quốc kỳ để chào đón đội tuyển.

cdv viet nam hat mung sinh nhat thay park tai uae
Thầy Park Hang-seo xúc động khi đón nhận tình cảm của kiều bào Việt Nam tại Abu Dhabi. Ảnh: Đoàn Huynh.

Hôm nay 4/1 là ngày sinh nhật thứ 60 của HLV Park Hang-seo. Các CĐV Việt Nam tại UAE đã chuẩn bị trước và vỗ tay rồi đồng thanh hát bài "Chúc mừng Sinh nhật" khi nhà cầm quân người Hàn Quốc bước ra sảnh đón. Một đại diện kiều bào sau đó đứng ra tặng hoa và chúc thầy Park thành công trong cuộc sống và công việc với bóng đá Việt Nam. Đáp lại, HLV trưởng tuyển Việt Nam cảm ơn và nói rằng ông rất xúc động trước tình cảm và sự chào đón của người hâm mộ.

Các thành viên còn lại của tuyển Việt Nam cũng được chào đón nhiệt liệt bằng những tràng pháo tay, và vòng hoa đeo cổ. Thầy trò Park Hang-seo nán lại một lúc để để ký tặng, và chụp hình lưu niệm với các CĐV, rồi mới lên xe bus về khách sạn để nghỉ ngơi. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập buổi đầu tiên tại Abu Dhabi vào lúc 17h30 cùng ngày (20h30, giờ Hà Nội).

cdv viet nam hat mung sinh nhat thay park tai uae
Kiều bào ở UAE cho biết đã sắp xếp công việc, thời gian và mua vé, sẵn sàng cổ vũ tuyển Việt Nam trong suốt hành trình Asiand Cup 2019. Ảnh: Đoàn Huynh.

Trước khi lên đường sang UAE, tuyển Việt Nam có đợt tập huấn dài một tuần tại Doha, Qatar. Do không có đường bay thẳng từ Qatar, nên để đến được UAE hôm nay, thầy trò Park Hang-seo mất thêm ba tiếng đồng hồ quá cảnh tại Muscat (Oman). Bù lại, đội tuyển được tạo điều kiện thuận lợi tối đa khi đặt chân tới Abu Dhabi. Các thủ tục hải quan được tiến hành một cách nhanh gọn, hành lý được nhân viên của ban tổ chức hỗ trợ chuyển ra xe tải và gửi thẳng về khách sạn. Thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí đi ra theo cửa VIP, nơi xe bus dành riêng cho đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019 đã đỗ sẵn phía bên ngoài.

Lâm Đồng

cdv viet nam hat mung sinh nhat thay park tai uae Đối thủ của tuyển Việt Nam gặp khó ngay trong buổi tập đầu tiên ở UAE

ASIAN CUP 2019: Những sai sót trong khâu chuẩn bị của ban tổ chức khiến buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Carlos Queiroz ...

cdv viet nam hat mung sinh nhat thay park tai uae Gia đình công chúa UAE công bố bằng chứng phản bác cáo buộc bắt cóc

Bộ Ngoại giao UAE tuyên bố bức ảnh công chúa Latifa chụp cùng cựu tổng thống Ireland cho thấy cô đang an toàn bên gia ...

/ VnExpress