CĐV Man City căng biểu ngữ ủng hộ đội bóng chống lại cáo buộc

Đêm 12/2 (giờ Việt Nam), người hâm mộ CLB Man City đã căng một biểu ngữ như một biểu tượng về sự ủng hộ với đội bóng trước những cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính đến từ ban tổ chức giải Ngoại hạng.

Biểu ngữ mang dòng chữ "Pannick trên đường phố London" đã được căng trên khán đài sân Etihad trong trận đấu giữa Man City và Aston Villa. Người hâm mộ của nửa xanh thành Manchester còn "chế" hẳn một bài hát để vinh danh vị luật sư hàng đầu nước Anh này.

1.jpg -0
Biểu ngữ cỡ lớn được CĐV Man City căng trên khán đài Etihad.

Sở dĩ có điều này vì luật sư Lord Pannick đang đứng đầu đội ngũ pháp lý của Manchester City để chống lại những cáo buộc từ BTC giải Ngoại hạng Anh. Lord Pannick đã từng tư vấn cho cựu thủ tướng Anh Boris Johnson về vụ việc rắc rối liên quan đến bữa tiệc tại gia trong thời kỳ Covid năm 2020 và là một trong những luật sư hàng đầu của xứ sở sương mù

Man City hiện vẫn đang phủ nhận những cáo buộc trên và cho biết đội bóng hoàn toàn "trong sạch". Mới đây HLV Pep Guardiola cho biết ông ủng hộ Man City trong công cuộc chứng minh sự trong sạch trước những cáo buộc đến từ BTC giải Ngoại hạng Anh.

2.jpg -0
Đội đương kim vô địch thu ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 3 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Trở lại trận đấu đêm qua, Man City đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Aston Villa. Đội chủ nhà mở tỷ số từ ngay phút thứ 4 trước khi Gundogan nhân đôi cách biệt ở phút 39. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Man City sau khi Mahrez lập công ở phút bù giờ trên chấm phạt đền. Các vị khách có bàn danh dự ở phút 61 nhờ công Watkins. Màn trình diễn được báo Anh Sport Mail ca ngợi là tốt nhất của Man City từ đầu mùa giúp các nhà đương kim vô địch thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 3 điểm.

Man City đang thi đấu nhiều hơn Arsenal 1 trận. Hai đội sẽ chạm trán nhau tại vòng 12 giải Ngoại hạng trong trận đấu vào ngày 16/2 tới (giờ Việt Nam).

https://cand.com.vn/the-thao/cdv-man-city-cang-bieu-ngu-ung-ho-doi-bong-chong-lai-cao-buoc--i683322/

Nguyễn Bình / Công an nhân dân