Cầu thủ và cựu cầu thủ Man Utd nói gì về trận thua trước Liverpool

Thất bại 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford đã khiến tất cả các CĐV của "Quỷ đỏ" tổn thương.

Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Man Utd nhận lỗi với người hâm mộ Quỷ đỏ sau trận thua Liverpool.

Harry Maguire, giống như trận thua Leicester City tuần trước, tiếp tục là nhân vật bị chỉ trích nhiều thứ hai, sau HLV Solskjaer. Đội trưởng của Man Utd có một màn trình diễn cá nhân đáng thất vọng. Trung vệ người Anh cũng phải lên tiếng nhận lỗi với người hâm mộ.

"Chúng tôi xin lỗi các cổ động viên. Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã để cho họ có quá nhiều cơ hội, và họ thì quá sắc bén. Chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng đối với một hậu vệ thì việc để thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1 ngay tại Old Trafford là quá tệ", Maguire chia sẻ.

Maguire và các đồng đội ở hàng phòng ngự đã có một trận đấu đáng quên
Maguire và các đồng đội ở hàng phòng ngự đã có một trận đấu đáng quên

"Tôi cảm nhận được nỗi đau của cổ động viên Man Utd. Họ đã dành tất cả cho đội bóng và chúng tôi cần phải làm điều tương tự. Tôi yêu CLB và chúng tôi không thể chấp nhận màn trình diễn này", thủ môn De Gea viết trên mạng xã hội sau thất bại 0-5 của Man Utd trước Liverpool."Tôi hiểu rõ bản thân mình. Tôi sẽ nhìn lại chính mình và màn trình diễn của cá nhân tôi. Đây không phải lúc để đổ lỗi cho từng người mà phải xem lại tất cả. Chúng tôi phải nhìn lại mình, hiểu rằng mình có thể làm tốt hơn ở đâu".

Ronaldo cũng cực kỳ thất vọng. Anh thừa nhận "không còn ai khác để các cầu thủ đổ lỗi", và "người hâm mộ Man Utd xứng đáng được nhận những thứ tốt hơn thế này nhiều".

Đây là trận thua thứ 2 với tỷ số 0-5 trong sự nghiệp của CR7
Đây là trận thua thứ 2 với tỷ số 0-5 trong sự nghiệp của CR7

Các cựu cầu thủ Man Utd đồng loạt bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vòng 9 Premier League tối 24/10.

"Màn trình diễn của Manchester United trong hiệp một thật đáng xấu hổ. Liverpool chơi bóng với trẻ con", huyền thoại Rio Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, Gary Neville cũng bày tỏ sự thất vọng trước những tràng cười khoái chí của cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher: "Quá đủ rồi, tôi về nhà được chưa? Tôi không thể tưởng tượng rằng MU lại chơi tệ đến thế".

Trong khi Ferdinand, Neville bày tỏ sự thất vọng, Paul Scholes lại hướng chỉ trích về phía Pogba. Thành viên của "Thế hệ vàng 92" dành những từ ngữ gay gắt để nói về hậu bối người Pháp.

"Pogba vào sân với mục đích hỗ trợ đội bóng và giúp MU nhận thêm chút tôn trọng từ đối thủ. HLV muốn cậu ấy giữ bóng, tranh chấp mạnh mẽ và sút xa. Tuy nhiên, Pogba lại bị đuổi khỏi sân sau một pha tắc bóng lố bịch", Metro dẫn lại phát biểu của Scholes.

"Hãy nhìn vào những rắc rối Pogba tạo ra trong những năm gần đây, dù cậu ấy đã được CLB hết mực tin tưởng. Vô kỷ luật, thiếu tôn trọng huấn luyện viên và đồng đội là những điều Pogba đã làm ở trận đấu hôm qua. Tôi không nghĩ cậu ấy nên ra sân thêm lần nào cho MU", cựu tiền vệ "Quỷ đỏ" nhấn mạnh.

PV (t/h)

El Clasico không còn Messi, Ronaldo: Đi tìm biểu tượng mới của Siêu kinh điển El Clasico không còn Messi, Ronaldo: Đi tìm biểu tượng mới của Siêu kinh điển
Ronaldo vượt qua Messi tại Champions League Ronaldo vượt qua Messi tại Champions League
Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống