Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trong lúc thi đấu

Cầu thủ Samuel Kalu (Bordeaux) gục ngã xuống sân trong khi đang thi đấu ở trận gặp Marseille rạng sáng nay 16/8.

Trong trận đấu giữa Bordeaux và Marseille ở vòng 2 Ligue 1 rạng sáng nay, cầu thủ Samuel Kalu (Bordeaux) bất ngờ gục ngã xuống sân khi trận đấu đang diễn ra.

Đáng nói, Kalu bất tỉnh dù không va chạm với ai. Anh đột quỵ khi đang đứng hàng rào để phòng thủ ở tình huống đá phạt của Marseille. Đội ngũ y tế lập tức có mặt trên sân để sơ cứu cho Kalu.

Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trong lúc thi đấu  - 1
Kalu bất tỉnh khi trận đấu đang diễn ra.

Các cầu thủ Bordeaux và Marseille đứng tạo thành hàng rào để che chắn cho đồng đội đang trong trạng thái hôn mê, với hình ảnh gần tương tự như tại EURO 2020, khi các cầu thủ Đan Mạch đứng hàng rào để các nhân viên y tế tập trung sơ cứu cho Christian Eriksen, cầu thủ cũng đột quỵ khi đang thi đấu.

Sau 5 phút sơ cứu, Kalu tỉnh lại và tiếp tục trận đấu, trước khi được thay ra sau đó 8 phút. CĐV Marseille đồng loạt đứng dậy vỗ tay để động viên Kalu khi cầu thủ này đang trên đường rời khỏi sân. Nguyên nhân của tình huống đột quỵ chưa được tiết lộ.

Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trong lúc thi đấu  - 2
Các cầu thủ Marseille và Bordeaux tạo thành hàng rào che chắn cho Kalu.

Dù vậy, đây không phải lần đầu Kalu gục ngã trên sân. Cầu thủ chạy cánh của Bordeaux phải nhập viện ngay trước thềm trận mở màn AFCON (giải vô địch quốc gia châu Phi) của Nigeria tại Ai Cập vào năm 2019.

Kalu đột quỵ trong lúc tập, với chẩn đoán "mất nước nghiêm trọng". Cầu thủ này được đưa đi điều trị, sau đó ổn định tình hình.

HỒNG NAM

Hiểm họa tiềm ẩn từ đội hình toàn sao của PSG Hiểm họa tiềm ẩn từ đội hình toàn sao của PSG
Tuyển Việt Nam tập trung, HLV Park Hang Seo chỉ đạo cầu thủ từ xa Tuyển Việt Nam tập trung, HLV Park Hang Seo chỉ đạo cầu thủ từ xa
Hà Nội yêu cầu thực hiện đúng quy định về giãn cách và số lượng người đi làm tại công sở Hà Nội yêu cầu thực hiện đúng quy định về giãn cách và số lượng người đi làm tại công sở

/ vtc.vn