Cầu thủ Italy nhiễm virus corona

Các thành viên của đội bóng Pianese ở Serie C đang lo lắng và tự cách ly ở nhà vì cầu thủ King Udoh của đội này dương tính với nCoV. 

cau thu italy nhiem virus corona
King Udoh có hai năm thi đấu cho đội trẻ Juventus.

Trang Calcio Napoli 24 đưa tin King Udoh được xét nghiệm tại nhà riêng ở Abbadia San Salvatore thuộc miền trung Italy vào rạng sáng 27/2. Kết quả cho thấy anh dương tính với nCoV. Tin cầu thủ 22 tuổi nhiễm virus corona khiến đồng đội và người hâm mộ hoang mang.

"Tôi đã nghe tin sáng nay và gọi cho cậu ấy nhưng không có ai bắt máy", Antonio Romano, đồng đội của Udoh tỏ ra lo lắng. "Nhân viên y tế CLB bảo tôi cứ ở yên ở nhà, không được đi đâu cả. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nên tạm thời chúng tôi sẽ tự cách ly. Ngay cả ông chủ của CLB cũng không thể rời khỏi nhà lúc này. Tất cả chúng tôi đều lo lắng vì gần đây đều có tiếp xúc với Udoh".

King Udoh hiện thi đấu cho CLB Pianese ở giải Serie C của Italy. Cầu thủ sinh năm 1997 từng được đào tạo trẻ ở Juventus, được cho mượn đến nhiều nơi trước khi đầu quân cho Pianese. Hôm 23/2, Udoh vẫn còn ra sân thi đấu với đội U23 Juventus.

Tại châu Âu, Italy đang là tâm dịch Covid-19. Tính đến ngày 27/2 nước này có 528 người đã bị nhiễm virus corona, 14 người chết. Đã có 4 trận đấu tại vòng 25 Serie A bị hoãn vì e ngại lây lan dịch bệnh.

Hữu Nhơn

cau thu italy nhiem virus corona Hai cầu thủ tuyển Lào bị cấm thi đấu trọn đời

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã ra quyết định cấm 2 cầu thủ của tuyển quốc gia Lào là Khampheng Sayavutthi và Lembo ...

cau thu italy nhiem virus corona Virus corona hoành hành, cầu thủ và HLV Buriram đeo khẩu trang đến dự họp báo

HLV Bozidar Bandovic cùng học trò đeo khẩu trang khi tham dự họp báo trước trận Buriram United - Shanghai SIPG ở vòng loại AFC ...

/ ngoisao.net