Cầu thủ gục xuống sân nghi đột quỵ, trận đấu tại Ngoại hạng Anh bị tạm dừng

Trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân và trận đấu Bournemouth gặp Luton Town bị tạm dừng ở phút 65.

Phút 60 trong trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town, trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân. Qua sóng truyền hình, người hâm mộ chưa thể rõ vì sao cầu thủ của Luton Town bất tỉnh dù không bị ai phạm lỗi. Theo Daily Mail, cầu thủ này bị chấn thương ở vùng đầu.

Sau ít phút chăm sóc y tế cho Tom Lockyer, ban tổ chức trận đấu quyết định dừng cuộc đọ sức giữa Bournemouth và Luton Town từ phút 65. Các cầu thủ được đưa vào phòng thay đồ còn Lockyer rời sân cùng những lời cầu nguyện của cổ động viên 2 đội. Thời gian tiếp tục trận đấu sẽ được các nhà điều hành giải Ngoại hạng Anh thông báo trong thời gian tới.

lockyer-00021930
Tom Lockyer (áo trắng) gặp vấn đề về sức khoẻ.

HLV Rob Edwards của Luton Town rất lo lắng cho cậu học trò, ông lập tức lao vào sân khi tình huống xấu diễn ra. Nhà cầm quân này đề nghị cầu thủ 2 đội đứng xa khỏi Tom Lockyer để đảm bảo cầu thủ này không rơi vào tình trạng khó thở và thiếu oxy.

Trên trang chủ của mình, Luton Town dành sự sẻ chia cho Tom Lockyer: "Trận đấu phải tạm dừng khi Tom Lockyer cần đến sự chăm sóc y tế đặc biệt, chúng tôi luôn ở bên anh ấy. Tất cả mọi sự quan tâm đều hướng về Tom Lockyer".

Đáng nói hơn, Tom Lockyer từng một lần đột quỵ trong trận đấu play-off giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh giữa Luton Town và Coventry City. Phút 12, Tom Lockyer cũng phải rời sân bằng cáng và được thở oxy.

Trên thế giới, vẫn có những cầu thủ gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ nhưng vẫn tiếp tục thi đấu, tiêu biểu nhất là trường hợp của Eriksen. Người hâm mộ xứ sương mù mong Tom Lockyer sớm bình phục và trở lại sân cỏ.

Mai Phương / VTC News