Cắt dương vật của chồng cũ vì "không muốn ai khác có được nó"

Người phụ nữ Đài Loan quyến rũ chồng cũ rồi cắt 'của quý' và tinh hoàn của ông này, xả xuống bồn cầu sau khi biết từng bị lừa dối.

 

Cảnh sát Đài Loan cho biết phụ nữ Lee (58 tuổi) đã sử dụng một chiếc kéo sắt để "xử lý" tội ngoại tình của chồng cũ, tên Chen, tại nhà riêng ở thị trấn Hồ Khẩu, thành phố Tân Trúc, hôm 24/7. Trước đó, bà Lee gợi tình ông Chen rồi lợi dụng trong lúc chồng cũ cởi quần đã nắm lấy dương vật của ông này cắt phăng đi cùng hai tinh hoàn.

Lee đổ axit lên "bảo vật đàn ông" của chồng cũ và ném xuống bồn cầu. Người phụ nữ 58 tuổi nói với ông ta: "Nếu tôi không thể có nó thì cũng không ai khác có được", trước khi uống 40 viên thuốc ngủ tự tử.

Các nhà chức trách nhận được cuộc gọi kêu cứu của ông Chen vào khoảng 20h50 và tìm thấy ông này trong nhà vệ sinh. Chen trốn vào đây do sợ tiếp tục bị vợ cũ tấn công.

cat duong vat cua chong cu vi khong muon ai khac co duoc no
Ông Chen được đưa đến bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan ở Tân Trúc tối 24/7. Ảnh: Asiawire.

Phó cảnh sát trưởng ở địa phương, ông Kai-long, cho biết: "Trong khi nạn nhân tụt quần, nghi phạm đã dùng một chiếc kéo để cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân. Chúng tôi không thể lấy lại được vì nó đã bị xả xuống bồn cầu".

Cả hai đều được đưa bến Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan, chi nhánh thị trấn Trúc Đông, Tân Trúc, và đang trong tình trạng ổn định. Trưởng khoa tiết niệu của bệnh viện, bác sĩ Chang Chen-yeh, cho biết ngay cả trong trường hợp cảnh sát tìm thấy dương vật, họ cũng không thể gắn lại vì nó đã bị nhiễm khuẩn. Và dù có gắn lại, khả năng bệnh nhân lấy lại được chức năng tình dục vẫn "cực kỳ thấp". Hiện "của quý" của ông Chen chỉ còn dài 1 cm.

Hàng xóm sống cạnh cặp vợ chồng tiết lộ cả hai không có con và thường xuyên cãi nhau. Họ ly hôn cách đây chưa đầy một tháng nhưng Chen đã thất nghiệp 2 năm nay và vẫn tiếp tục sống dựa vào bà Lee. Khi phát hiện ông Chen từng ngoại tình trong thời gian còn là vợ chồng, bà Lee lên kế hoạch loại bỏ khả năng đàn ông của chồng cũ.

Hiện cảnh sát vẫn chờ đợi nghi phạm và nạn nhân đưa ra lời khai chính thức bằng văn bản trước khi buộc tội và giam giữ bà Lee.

cat duong vat cua chong cu vi khong muon ai khac co duoc no

Người chồng ở Phú Thọ bị vợ cắt đứt dương vật

Bệnh nhân 24 tuổi mới lấy vợ được một năm, chưa có con, vào viện với bộ phận sinh dục gần đứt rời.

cat duong vat cua chong cu vi khong muon ai khac co duoc no

1.000 nam giới Brazil phải cắt bỏ dương vật mỗi năm vì bẩn

Tổng thống Brazil bất ngờ trước con số hơn 1.000 ca cắt bỏ dương vật xảy ra mỗi năm ở nước này do tình trạng ...

cat duong vat cua chong cu vi khong muon ai khac co duoc no

Trèo cây, bé 9 tuổi bị lột hoàn toàn da dương vật do tụt quá nhanh

Các bác sĩ khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội) vừa tiến hành cấp cứu khâu ...

/ ngoisao.net