Cấp tốc xử phạt bến cóc, tổng kiểm tra cây xăng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ Báo Lao Động về việc ngay cạnh bến xe Yên Nghĩa (Q.Hà Đông - Hà Nội) đang tồn tại 1 bãi đỗ xe trái phép và ngay trong trong khu đô thị Nam Trung Yên (Q.Cầu Giấy - Hà Nội) có 1 cây xăng (dầu) lậu, lực lượng chức năng đã lập tức tiến hành kiểm tra và xử lý.

cap toc xu phat ben coc tong kiem tra cay xang

Bên trong bến cóc “khủng” tọa sát bến xe Yên Nghĩa.

Liên quan đến việc ngay cạnh bến xe Yên Nghĩa tồn tại 1 bãi đỗ xe trái phép với diện tích gần 1.000m2 ,ngày đêm hoạt động tấp nập, sáng 2.3, Đội Thanh tra giao thông vận tải quận Hà Đông đã tiến hành kiểm tra và xử phạt bãi đỗ xe trái phép này và các phương tiện vi phạm. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Thủy - Đội phó đội Thanh tra Giao thông vận tải quận Hà Đông - cho biết: “Tại thời điểm kiểm tra vào 8h40 sáng nay (2.3), tổ công tác phát hiện 2 xe khách của nhà xe Năm Thu đang đỗ tại đây. Chúng tôi đã tiến hành lập biên bản lỗi: Tổ chức hoạt động bãi đỗ xe chưa được cơ quan thẩm quyền cho phép theo quy định và xử phạt hành chính 7.000.000 đồng đối với doanh nghiệp sở hữu 2 xe khách này”.

Theo ông Thủy, trước đó, nhiều lần đội Thanh tra Giao thông vận tải quận Hà Đông đã tiến hành kiểm tra “bến cóc” này, nhưng mỗi khi có mặt lực lượng chức năng, các chủ xe ngay lập tức điều khiển xe đến địa điểm khác, gây khó dễ cho công tác kiểm tra, xử lý. “Thời gian tới, chúng tôi sẽ thường xuyên tuần tra, kiểm soát nhằm xử lý dứt điểm tình trạng này” - ông Thủy khẳng định.

Thông tin về bãi đỗ xe này, ông Vương Tiến Dũng - Trưởng công an Quận Hà Đông - cho biết, bãi đỗ xe cạnh bến Yên Nghĩa là đất dịch vụ của dân, nằm trong diện giải phóng mặt bằng nhưng đền bù chưa xong. Tại vị trí này không ai được phép san lấp, xây dựng, thu phí bến bãi. Các nhà xe cũng không được phép đỗ tại đây mà phải vào bến phải đúng nơi quy định.

Ở 1 diễn biến liên quan, cũng trong chiều 2.3, 1 tổ công tác liên ngành gồm: Công an quận Cầu Giấy, chính quyền phường Yên Hòa, Công an phường Yên Hòa và lực lượng Quản lý thị trường đã xuống bãi đỗ xe của nhà xe Kumho Việt Thanh để tiến hành kiểm tra, xác minh những thông tin mà Báo Lao Động phản ánh. Trong đó, trọng tâm là về sự tồn tại của cây xăng (dầu) có dấu hiệu sai phạm. Buổi làm việc diễn ra từ 15h đến hơn 18h cùng ngày vẫn chưa thể kết thúc.

Đại diện cho tổ công tác, ông Đỗ Ngọc Anh - Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa - cho biết: “Do đơn vị chưa xuất trình được đầy đủ giấy tờ liên quan nên cho đến thời điểm hiện tại, công tác kiểm tra vẫn chưa hoàn thành. Khi nào có kết quả kiểm tra chính thức, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến quý báo”.

cap toc xu phat ben coc tong kiem tra cay xang Lập bến cóc, dựng cây xăng lậu

Ngay cạnh bến xe Yên Nghĩa (Q.Hà Đông, Hà Nội) là một bến xe cóc loại “khủng”, ngày đêm “rút ruột” một lượng hành khách ...

cap toc xu phat ben coc tong kiem tra cay xang Cột lửa 9 m nhấn chìm cây xăng Ấn Độ vì trộm hàn bồn chứa

Hai kẻ trộm xăng ở Ấn Độ dùng đèn xì hàn lỗ thủng trên bồn chứa khiến cây xăng bốc cháy ngùn ngụt.

cap toc xu phat ben coc tong kiem tra cay xang Hàng loạt môtô “chết máy” sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Quảng Trị

Sáng 16.1, nhiều xe môtô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị gặp sự cố “chết máy” sau khi đổ xăng tại cửa ...

cap toc xu phat ben coc tong kiem tra cay xang Vụ bình xăng 65 lít đổ được 80 lít: Cây xăng gian hay oan?

Sáng nay 12.1, đại diện Petrolimex cùng các cơ quan chức năng và khách hàng phản ánh bình xăng xe Honda Accord dung tích 65 ...

/ https://laodong.vn