Cập nhật tai nạn xe khách ở Hòa Bình: Hơn 30 người thương vong

Sáng nay (17/6), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại ngã ba Đồng Bảng (xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) khiến ít nhất 3 người chết, 30 người bị thương.

8h28: Đâm xe khách là xe tải chở sắt biển nước ngoài

Theo báo cáo sơ bộ của Ban ATGT tỉnh Hoà Bình, khoảng 0h30 ngày 17/6, xe tải chở sắt biển nước ngoài đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (Mai Châu, Hoà Bình) đã đâm vào xe giường nằm chở đầy khách, hậu quả là 3 người tử vong tại chỗ (1 người tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện), 41 người bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng phải đưa về Việt Đức), Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGTQG và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Giao Văn phòng UBATGTQG liên hệ chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh Hoà Bình để nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan của Văn phòng Chính phủ để ban hành công điện của Chủ tịch Uỷ ban ATGTQG chỉ đạo xử lý vụ việc.

8h00: Số người tử vong tiếp tục tăng

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Vì Văn Hảo - Trưởng Công an xã Đồng Bảng cho biết: Đến thời điểm hiện tại đã có 4 người tử vong (ban đầu con số người tử vong là 3). Số hành khách bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu, những người bị thương nặng đã được chuyển viện lên tuyến trên.

Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu tiếp nhận gần 40 nạn nhân vào cấp cứu, trong đó hai người đã tử vong trên đường.

"Trong gần 40 nạn nhân, ba người bị chấn thương sọ não và gãy cột sống đã được chúng tôi chuyển lên tuyến trên", ông Hồ Cao Thắng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu nói.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 00h15’ ngày 17/6 tại Km 134+300, quốc lộ 6, tại ngã ba Đồng Bảng thuộc địa phận xã Đồng Bảng (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình).

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong

 

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 3 người tử vong, 30 người khác bị thương. Theo đó, vào thời điểm trên xe ô tô tải mang biển số Lào BKS UN – 8500 di chuyển theo hướng Sơn La – Hà Nội khi đến Km 134+300 thì xảy ra va chạm với xe ô tô khách BKS 27B – 003.71 di chuyển theo chiều ngược lại. Hậu quả vụ va chạm khiến tài xế tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu. Danh tính các nạn nhân chưa được xác định.

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong Mariah Carey - diva tài năng, có thói trăng hoa và tình dục bệnh hoạn

Ồn ào ngoại tình, ăn chơi thác loạn, phong độ ca hát giảm sức hút mới là những gì người ta đang bàn tán về ...

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong Cuộc sống gia đình nạn nhân vụ xe BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh

Vì một phút thiếu trách nhiệm sau tay lái của bà Nguyễn Thị Nga, cuộc sống gia đình anh Hồ Hữu Định trở nên đảo ...

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh hầu tòa

Gần 8 tháng kể từ khi lái xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh, bà Nguyễn Thị Nga bị đưa ra xét xử tội ...

cap nhat tai nan xe khach o hoa binh hon 30 nguoi thuong vong Nữ doanh nhân lái BMW gây tai nạn ở Sài Gòn hầu tòa

Sáng 17/6, sau hơn nửa tháng bị bắt giam trở lại, bà Nga bị đưa ra xét xử với cáo buộc cao nhất 10 năm ...