Cặp đôi ngôi sao nổi tiếng bị khui hẹn hò ngày đầu năm

Như thường lệ, công chúng được dịp tròn mắt đầu năm mới với thông tin 1 cặp đôi hẹn hò.

Chuyên trang săn tin sao Dispatch của Hàn Quốc đã có thông lệ hàng năm vào ngày 1.1 sẽ tung ra hình ảnh một cặp đôi ngôi sao nổi tiếng hẹn hò bí mật. Mở đầu năm 2019 cũng không ngoại lệ.

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam

Nam ca sĩ Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) bị khui chuyện hẹn hò

Trước đó một ngày, vào ngày 31.12.2018, một thông tin được đăng lên mạng xã hội tại Hàn với thông báo Dispatch sẽ tung ra thông tin 1 cặp đôi là nam diễn viên nổi tiếng hẹn hò cùng một nữ ca sĩ thần tượng có tiếng tăm. Cặp tình nhân bí mật đó là Kai (EXO) và Jennie (Black Pink). Chàng là "gà nhà SM" còn nàng là con cưng của nhà YG.

Nếu như Kai mới chia tay Krystal được 1 năm rưỡi thì Jennie chưa từng bị lộ chuyện hẹn hò nào. Nhóm Black Pink của cô nàng còn đang trong thời gian bị công ty quản lý YG cấm hẹn hò.

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam

Dispatch đưa ra nhiều hình ảnh chụp lại những buổi hẹn hò bí mật của cặp đôi

Liên tiếp những bằng chứng được đưa ra về chuyện Kai hẹn hò bí mật với Jennie. Hình ảnh cả hai được chụp vào ngày 25.11 tại Công viên bầu trời (Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc) khi Kai mở cửa xe cho Jennie và cả hai nắm tay nhau đi dạo trong công viên được tung lên. Ngoài ra những minh chứng về việc hai ngôi sao diện đồ đôi như khăn, mũ len, giày cũng được chỉ rõ.

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam

Hai ngôi sao thần tượng cùng đi một xe, Kai là người lái

Dispatch dự đoán cả hai quen nhau vào tháng 10 khi tham gia các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang diễn ra ở Paris (Pháp). Cặp đôi còn bị bắt gặp vào ngày 2.12 khi Kai vừa trở về từ Hawaii. Như vậy tức là sau 1 năm chia tay nữ ca sĩ Krystal, Kai đã có bạn gái mới.

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam

Kai và nữ ca sĩ Krystal cùng thuộc công ty giải trí SM từng hẹn hò

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của hai ngôi sao đã lên tiếng xác nhận chuyện Kai và Jennie mới hẹn hò. Kai sinh năm 1994, hơn Jennie 2 tuổi. Anh là thành viên ưu tú thuộc nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Trong khi đó Jennie được coi là "gà cưng nhà YG" vì rất được o bế trong nhóm nhạc Black Pink.

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam 5 nhà hàng Âu lãng mạn dành cho các cặp đôi Sài Gòn đêm Giáng sinh

Đưa người ấy đến một không gian ấm cúng và thưởng thức những món ngon, tận hưởng đêm Giáng sinh an lành là lựa chọn ...

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam 5 cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn được khán giả mong sớm kết hôn

Năm 2018 chứng kiến nhiều màn kết đẹp cho những mối quan hệ bền chặt của các nghệ sĩ Kpop. Bên cạnh đó, 1 số ...

cap doi ngoi sao noi tieng bi khui hen ho ngay dau nam Sốc với tình yêu "bà - cháu" của cặp đôi người Trung Quốc

Để tìm lại bạn gái mình, chàng trai trẻ lên sóng truyền hình và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ cưới bạn gái 65 ...

/ http://danviet.vn