Cao Thiên Trang nhắn tin làm lành với Thùy Dương sau thời gian dài "cạch mặt"

Hai gương mặt nổi bật của Team Sang tại Vietnams Next Top Model 2017 làm lành sau thời gian dài không nhìn mặt nhau. 

Tối 23/12, Cao Thiên Trang thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện của cô và Thùy Dương. Cả hai từng là chị em thân thiết 6 năm, thuộc Team Sang của Vietnam\'s Next Top Model 2017 nhưng có một khoảng thời gian khá dài không nhìn mặt nhau vì mâu thuẫn.

Cụ thể, Cao Thiên Trang đã gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến Thùy Dương đồng thời mong người chị của mình sẽ luôn hạnh phúc. Được biết, trong ngày sinh nhật của mình, Thùy Dương đã được bạn trai cầu hôn.

"Không biết nói gì trên này nữa hết tuy hai đứa cũng trải hết bộ lòng ra cho nhau coi suốt 3 tiếng. Mấy tháng trời qua thật sự rất không dễ dàng với mình, mình thì đoán chắc sẽ chẳng là gì với nó.

Nhưng hoá ra sai... Đã có nhiều lúc mình nghĩ thôi dẹp luôn cho rảnh nợ không có bạn bè gì nữa hết cho đời đỡ khổ. Nhưng thật ra không phải vậy... Với tao, mày là cả thanh xuân. Sau này không có chia tay nữa nha" - Cao Thiên Trang nhắn nhủ đến Thùy Dương. Cả hai làm lành với nhau sau một thời gian dài đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc mừng từ bạn bè, thậm chí Bích Phương phải thốt lên: "Thương thế!"

cao thien trang nhan tin lam lanh voi thuy duong sau thoi gian dai cach mat

Thùy Dương và Cao Thiên Trang.

Thời điểm tham gia Vietnam\'s Next Top Model 2017, Cao Thiên Trang - Thùy Dương và Kikki Lê hợp lại tạo thành Team Sang vừa xinh đẹp, vừa hài hước nên thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả tại thời điểm đó và cả sau khi cuộc thi kết thúc.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, khán giả thấy cả ba không còn gắn bó như trước. Khi được hỏi về vấn đề này, Cao Thiên Trang cho biết cô và người bạn thân Thùy Dương xảy ra mâu thuẫn, không còn nói chuyện với nhau nữa.

Theo lời Cao Thiên Trang chia sẻ thời điểm đó, Team Sang đã ngồi lại với nhau để bàn bạc kế hoạch tổ chức một hoạt động tri ân khán giả.

Cao Thiên Trang đưa ra ý tưởng làm blog du lịch và được đồng ý. Cô và Kikki Lê đã họp, lên kết hoạch... nhưng cuối cùng, Thùy Dương bất ngờ tuyên bố không tham gia nữa và còn nói rằng Cao Thiên Trang hãy tự giải quyết mọi chuyện khiến cô bị tổn thương.

cao thien trang nhan tin lam lanh voi thuy duong sau thoi gian dai cach mat Thùy Dương của The Bachelor Việt bị tước hết giải thưởng vì gian dối

Thừa nhận không thành thật ở show The Bachelor phiên bản Việt khi giấu chuyện đã có con, Thùy Dương chính thức bị nhà sản ...

cao thien trang nhan tin lam lanh voi thuy duong sau thoi gian dai cach mat Xử phạt người phụ nữ ném giày trong buổi tiếp xúc cử tri ở TP.HCM

Công an P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 750 ngàn đồng đối với người phụ nữ ...

cao thien trang nhan tin lam lanh voi thuy duong sau thoi gian dai cach mat \'Và mùa thu chầm chậm đi qua\': Cuộc đời ta có bao ngày để tận hưởng?

​​Khám phá các thành phố từ những biểu hiện mùa là cách mà cuốn sách "Và mùa thu chầm chậm đi qua" dẫn người đọc ...

cao thien trang nhan tin lam lanh voi thuy duong sau thoi gian dai cach mat Hoa khôi Ngoại giao: \'Bạn trai có rất nhiều nhưng người yêu thì chưa\'

Sau cuộc thi "Hoa khôi Ngoại giao 2018", Thùy Dương tiếp tục việc học, làm khóa luận và thi chứng chỉ tiếng Anh. 9X muốn ...