Cảnh sát Hàn khẳng định Seungri mua dâm ít nhất 3 lần

Cảnh sát Hàn Quốc đã điều tra được Seungri từng mua dâm nhiều lần, bao gồm việc gọi một phụ nữ làm việc tại một cơ sở giải trí người lớn đến nhà riêng.

canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Sao Hàn 14/5: Ngày 13/5, chương trình 'News A' của Channel A đưa thông tin cảnh sát Hàn Quốc đã điều tra vụ việc cựu thành viên Big Bang từng mua dâm ít nhất 3 lần, bao gồm một nữ nhân viên cơ sở giải trí người lớn. Cảnh sát cũng củng cố lời khai từ một nữ nhân viên tại một cơ sở giải trí người lớn tố cáo Seungri đã tiến hành mua dâm vào năm 2015 tại nhiều nơi, trong đó có nhà riêng của anh. Tuy nhiên, phía cựu thành viên Big Bang vẫn tiếp tục phủ nhận những cáo buộc, khẳng định người phụ nữ đó là người mà anh biết trước đó và đó không phải là mại dâm. Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện việc Seungri từng trả tiền gái mại dâm thông qua kiểm tra tài khoản của nhân viên cơ sở giải trí người lớn này.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Trước đó, Seungri đã bị phía cảnh sát gửi yêu cầu tạm giam vì những nghi vấn làm trung gian môi giới mại dâm, mua dâm và biển thủ. Quyết định chính thức về lệnh tạm giam sẽ được công bố vào ngày 14/5 hoặc sáng ngày 15/5.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Ngày 13/5, trang Xportsnews đưa tin chấn động liên quan đến nguyên nhân nhóm nhạc nam 14U chính thức tan rã. Cụ thể là do một thành viên trong nhóm (gọi là A) đã lén lút quan hệ tình dục với nữ giám đốc công ty quản lý khiến các thành viên còn lại phẫn nộ. Theo Xportsnews, A đã lén quan hệ tình dục cùng nữ giám đốc hơn 10 tuổi trong thời gian dài. Hai người bị các thành viên khác của 14U cùng nhân viên của công ty BG Entertainment phát hiện khi đang quan hệ tình dục bất chính. Lúc này, nhóm có lịch trình biểu diễn ở Nhật.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
A khẳng định quan hệ giữa anh và giám đốc là tình yêu, không phải vì mục đích vụ lợi cá nhân. Tuy nhiên, gia đình 13 thành viên còn lại không chấp nhận hành động cũng như lời nói của A. Vì vậy, 13 người đã đồng loạt yêu cầu chấm dứt hợp đồng để rời công ty. Trước đó, phía công ty khẳng định nhóm tan rã vì "họ đã quyết định sau khi các thành viên và gia đình đi đến thỏa thuận chung, vì họ có ước mơ riêng". Tuy nhiên, sau khi thông tin thành viên nhóm quan hệ bất chính dẫn đến sự tan rã của nhóm đã gây choáng váng cho người hâm mộ và tạo nên phản ứng tiêu cực từ dư luận.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Ngày 13/5, FNC Entertainment đã có thông báo cuối cùng về quyết định gia hạn hợp đồng và kế hoạch hoạt động sắp tới của nhóm nhạc nữ AOA. Theo đó, Mina quyết định rời công ty và AOA sau 7 năm gắn bó để theo đuổi sự nghiệp hoạt động solo. Tuy nhiên, đại diện FNC cũng thông báo 5 thành viên còn lại của AOA, gồm Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi đã đồng ý gia hạn hợp đồng và duy trì hoạt động nhóm.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Ngay sau đó, Mina đã bất ngờ xóa tất cả nội dung trên Instagram cá nhân có liên quan. Tuy nhiên, cô vẫn đang theo dõi các thành viên còn lại của AOA. Sau khi rời khỏi AOA, có khả năng Mina sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ thành công khi xuất hiện trong một số dự án bao gồm 'Hospital Ship' của MBC, 'Queen of Mystery 2' và 'All About My Mom' của KBS và 'Modern Farmer' của đài SBS.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Ngày 13/5, công ty quản lý của nữ diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' - Han Ga In đã thông báo tin vui khi vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc đón chào bé trai sau 3 năm sinh con gái đầu lòng. Mỹ nhân 'biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc' kết hôn với diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Sau 11 năm chung sống, cặp vợ chồng đã chào đón con gái đầu lòng vào tháng 4/2016.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi diễn viên Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang sẽ tổ chức hôn lễ và sinh thần con trai đầu lòng vào cuối tháng 5. Được biết, cặp đôi ngôi sao nổi tiếng đã nộp đơn đăng ký kết hôn vào tháng 1/2017 và trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Bên cạnh đó, sinh thần đầu tiên của con trai đầu lòng của cặp đôi rơi vào tháng 6. Do vậy, hai diễn viên quyết định tổ chức cả bữa tiệc sinh lẫn lễ cưới chính thức vào ngày 29/05 sắp tới. Công ty quản lý BH Entertainment của sao nữ 'Sở Lưu Hương' sau đó cũng xác nhận thông tin trên.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Ngày 13/5, chương trình 'The fishermen and the city' xác nhận Ji Chang Wook sẽ là một trong những khách mời trong tập tiếp theo của họ. Đây cũng là chương trình giải trí đầu tiên mà ngôi sao 31 tuổi tham gia sau khi anh xuất ngũ. Sau khi giải ngũ vào cuối tháng 4, Ji Chang Wook đang trở lại với các hoạt động nghệ thuật, bên cạnh chương trình giải trí này, mỹ nam còn tham gia dự án phim truyền hình mới của đài tvN mang tên 'Melt me'. Có thể thấy Ji Chang Wook đã trở lại với vẻ đẹp trai và thần thái vốn có từng khiến biết bao fan nữ 'điêu đứng'.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Kể từ khi Yang Yoseob (Highlight) nhập ngũ tại Sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi, nhiều bức ảnh của thần tượng trong bộ quân phục trên đường phố Seoul đã được chia sẻ rầm rộ, dẫn đến việc ngày càng nhiều Sasaeng (fan cuồng) tìm kiếm và theo dõi anh. Do đó, công ty quản lý của Yang Yoseob mới đây đã đăng tải một thông báo chính thức kêu gọi các Sasaeng ngừng theo dõi nam ca sĩ khi anh làm nhiệm vụ. Theo đó, việc làm này của bộ phận fan cuồng không chỉ đẩy Yang Yoseob vào thế khó mà còn cản trở các đồng nghiệp của anh thực hiện nhiệm vụ.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
Mới đây, mỹ nhân 'Thư ký Kim sao thể?' Park Min Young vừa khoe tới các fan quà đặc biệt do cô bạn thân hơn 15 năm - Jessica (cựu thành viên nhóm nhạc SNSD) gửi tặng, đó là một chiếc xe tải màu hồng hết sức đáng yêu với đồ uống cùng cà phê. Được biết, món quà này gửi tới phim trường 'Her private life', trong thời gian mà Park Min Young cùng các đồng nghiệp đang quay phim ngày đêm. Nữ diễn viên chỉ đăng lên dòng trạng thái ngắn ngọn “Tôi rất hạnh phúc” nhưng cũng làm cho fan đủ biết cô vui sướng thế nào.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan
GOT7 mới đây đã công bố danh sách 7 ca khúc trong album mới 'Spinning Top: Between Security & Insecurity'. Album mới này sẽ hé lộ về quỹ đạo mới của GOT7. Trước thềm comeback, nhóm dự kiến sẽ khiến những Ahgase (tên fandom) đang chờ đợi mòn mỏi phải xao xuyến khi lần lượt công bố các nội dung như âm nhạc, thông điệp, hình ảnh, danh sách bài hát,... Album sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5.
canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan Seungri bị trói và còng tay khi rời tòa án, có thể ở tù 2 - 3 năm

Seungri bị điều tra 4 tội biển thủ công quỹ, mua bán dâm, môi giới mại dâm, vi phạm luật kinh doanh. Theo các luật ...

canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan CEO thân thiết lật mặt khai Seungri môi giới, trả tiền cho gái mại dâm

CEO Yoo In Suk, chồng diễn viên Park Han Byul, bất ngờ khai nhận hành vi môi giới mại dâm của Seungri. Cựu thành viên ...

canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan Seungri thừa nhận trả tiền cho gái mại dâm đi tiệc sinh nhật thác loạn

Seungri lúc đầu chỉ thừa nhận trả tiền vé máy bay cho khách mời đến bữa tiệc sinh nhật thác loạn hồi năm 2017, nhưng ...

canh sat han khang dinh seungri mua dam it nhat 3 lan Cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ Seungri vì nghi ngờ môi giới mại dâm

Cảnh sát phát hiện Seungri chuyển một số tiền lớn cho các cô gái đến dự tiệc sinh nhật xa hoa của anh và nghi ...