Cảnh sát giao thông kịp thời hỗ trợ xe chở sản phụ đến bệnh viện

Thấy tài xế taxi cùng người nhà sản phụ bối rối nhờ hỗ trợ vì đường đông, sản phụ đã vỡ ối, hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) đã điều khiển mô tô chuyên dụng, mở đường, dẫn xe taxi đưa sản phụ đến Bệnh viện Phụ sản trung ương.

Khoảng 18h30 ngày 17-9, tổ công tác Đội CSGT số 2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) gồm Đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn và Thượng úy Tạ Quang Dũng đang tuần tra tại nút giao Âu Cơ - Lạc Long Quân thì tài xế xe taxi Mai Linh biển kiểm soát 30H-901.xx báo với Tổ công tác, trên xe đang chở sản phụ (đã vỡ ối) đến bệnh viện, nhờ Tổ công tác hỗ trợ để di chuyển đến bệnh viện nhanh nhất.

bcac0ed2-464e-481c-80a5-0a12a56101f6.jpeg
Gia đình cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ. Ảnh: Chu Dũng

Hai chiến sĩ CSGT ngay khi tiếp nhận tin đã sử dụng xe mô tô chuyên dụng chạy phía trước, mở đường, đồng thời, báo cáo chỉ huy Phòng CSGT để xin chỉ đạo, điều hành lực lượng CSGT trên tuyến mở đường cho Tổ công tác dẫn xe taxi chở sản phụ từ đường Âu Cơ đến Bệnh viện Phụ sản trung ương số 40 phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Các chiến sĩ CSGT đã dẫn đường cho xe taxi chở sản phụ vượt quãng đường gần 10km nội đô trong khung giờ cao điểm đến bệnh viện và sản phụ đã được các bác sĩ chuyển đi mổ cấp cứu.

Trao đổi với người nhà sản phụ được biết, sản phụ tên Bùi Thị Thu Hương (sinh năm 1982, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) hiện đã "mẹ tròn con vuông". Gia đình cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ đã kịp thời hỗ trợ gia đình trong lúc nguy cấp.

https://hanoimoi.vn/canh-sat-giao-thong-kip-thoi-ho-tro-xe-cho-san-phu-den-benh-vien-678508.html

Chu Dũng / HNM.com.vn