Cảnh phim Thanh Hằng hôn Chi Pu

Đối với cảnh thân mật của phim 'Chị chị em em', Chi Pu khá tự nhiên, trong khi Thanh Hằng đắn đo nhiều ngày và căng thẳng khi quay. 

Cảnh phim được ghi lại trên màn hình của máy tính dựng phim, cho thấy Bảo Nhi (Chi Pu đóng) là người chủ động trước. Ban đầu, Thiên Kim (Thanh Hằng đóng) hơi ngại ngùng, không dám đón nhận nhưng cũng không nỡ từ chối những nụ hôn của cô em thân thiết. Sau đó, Thiên Kim đáp lại Bảo Nhi bằng những nụ hôn nồng nàn.

Siêu mẫu Thanh Hằng thú nhận, cảnh "nóng" nam nữ vốn đã khó với cô, song cảnh tình cảm đồng tính thế này càng làm cô "đắn đo gấp tỷ lần". Đây là lần đầu HLV The Face chạm môi một người phụ nữ. Cô tâm sự: "Bất cứ người nào cho mình cảm giác thì mình trân trọng thôi. Nhưng tôi vẫn có cảm giác với đàn ông hơn".

canh phim thanh hang hon chi pu
Thanh Hằng (trái) và Chi Pu thực hiện bộ ảnh giới thiệu hai nhân vật Thiên Kim - Bảo Nhi.

Đại diện nhà sản xuất phim Chị chị em em tiết lộ thêm với Ngoisao.net, khi thực hiện cảnh khóa môi này, Chi Pu khá tự nhiên, trong khi Thanh Hằng - đàn chị dày dạn kinh nghiệm diễn xuất - lại áp lực. Cảnh phim không phải quay nhiều lần nhưng tốn thời gian để diễn viên chuẩn bị tâm lý. Đạo diễn Kathy Uyên bất ngờ khi cảnh phim được thực hiện mượt mà và tạo hiệu quả tốt.

Chị chị em em kể về mối quan hệ tay ba phức tạp giữa Thiên Kim, Bảo Nhi và Huy (Lãnh Thanh đóng). Thiên Kim - Huy là cặp vợ chồng hạnh phúc và giàu sang. Một ngày nọ, Thiên Kim đưa cô gái nghèo bị bạo hành Bảo Nhi về nhà mà không hay biết, đó chính là người tình bên ngoài của chồng mình. Tuy nhiên về sau, chính Thiên Kim lại vướng vào tình cảm đồng giới với người mà cô coi là em gái này.

Tại buổi họp báo giới thiệu dự án, Thanh Hằng chia sẻ cô đắn đo nhiều tháng mới nhận vai vì nhân vật này có nhiều cảnh "nóng". Người đẹp chịu áp lực khi đóng cảnh "vợ chồng" với nam diễn viên Lãnh Thanh kém cô 10 tuổi. Bộ phim khởi chiếu từ 20/12.

Phong Kiều

canh phim thanh hang hon chi pu Chi Pu khỏa thân trong phim mới

Ca sĩ Chi Pu khỏa thân trong cảnh tắm trước mặt nhân vật của Thanh Hằng ở phim "Chị chị em em".

canh phim thanh hang hon chi pu Thanh Hằng đóng cảnh "nóng" với Chi Pu

Ngoài cảnh 'giường chiếu' táo bạo với đàn em Lãnh Thanh, Thanh Hằng còn có mối tình đồng tính với Chi Pu trong phim 'Chị ...

/ ngoisao.net