Căn nhà ở Sài Gòn liên tục bị đập phá, tạt sơn

Camera ghi cảnh nhà chị Hương ở quận Tân Phú bị nhóm thanh niên liên tục khủng bố bằng mã tấu, đập phá, tạt sơn.

Chị Trần Thị Cẩm Hương (35 tuổi) ngụ trong hẻm đường Tân Kỳ Tân Qúy (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) cho biết nhà mình lại bị nhóm thanh niên lạ mặt đập phá, tạt sơn đen vào trưa 14/3.

Lúc đó đang ngủ thì nghe tiếng động lạ bên ngoài, chị ra kiểm tra thấy toàn bộ khu vực trước nhà bị tạt sơn đen. Bị nặng nhất là chiếc xe máy và các cửa kính; riêng hai camera an ninh bị đập vỡ.

Bộ nhớ camera lưu được hình ảnh bốn thanh niên đi hai xe máy chạy vào hẻm. Chúng cầm những túi nylon sơn ném vào tường, cửa. Một tên rút mã tấu liên tục chém vào camera và cửa kính.

"Đây không phải lần đầu gia đình tôi bị chúng khủng bố. Những lần trước chúng đến trộm cắp, cắt cây cảnh, gõ cửa vào giữa khuya... ", chị Hương bức xúc.

can nha o sai gon lien tuc bi dap pha tat son
Căn nhà bị tạt sơn đen. Ảnh: Sơn Hòa.

Chồng chị Hương, anh Đỗ Hoàng Thiện (43 tuổi) khẳng định gia đình không thiếu nợ ai để họ phải "dằn mặt" kiểu xã hội đen thế này. Tuy nhiên, anh nghi ngờ do từng làm mất lòng một gia đình ở gần đấy, có thể bị trả thù.

Anh cho biết con hẻm trước nhà là lối đi chung. Bốn năm trước gia đình anh mâu thuẫn với chủ nhà cách đó một căn về lối đi này.

"Họ định xây bít hẻm nhưng tôi không đồng ý vì đây là lối thoát hiểm duy nhất. Gia đình tôi cùng mọi người ở đây không biết chạy đường nào nếu có sự cố xảy ra. Khi đó, UBND phường đã đến cưỡng chế, buộc tháo dỡ nhưng đến nay vẫn chưa xong", anh Thiện nói.

Hiện gia đình anh Thiện phải gửi cả ba con về nhà ông bà, vì lo lắng cho sự an toàn của chúng. Vụ việc đang được công an điều tra.

can nha o sai gon lien tuc bi dap pha tat son Công an vào cuộc điều tra vụ nhiều hộ dân bị ném chất bẩn vào nhà

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo công an điều tra vụ nhiều nhà dân ở xã Hải Hà (huyện Tĩnh Gia) bị ném ...

can nha o sai gon lien tuc bi dap pha tat son Nằm giữa 2 đồn công an vẫn bị “khủng bố” bằng mắm tôm và chất bẩn

Thời gian gần đây, cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại số 2, đường Nguyễn Đức Cảnh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An liên tục bị ...

/ VnExpress