Cận cảnh nhan sắc "đi vào lòng người" của "thiên thần áo trắng" trường FPT

Nữ sinh trường FPT nhận được "mưa lời khen" từ cộng đồng mạng trong những khoảnh khắc tinh khôi bên áo dài trắng, bên nón lá giản dị.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 1

Theo đó, nữ sinh Nguyễn Mai Linh (sinh năm 2000, Thanh Hóa) hiện đang là sinh viên trường ĐH FPT đang được cộng đồng mạng chú ý trong những khoảnh khắc tinh khôi bên áo dài trắng, bên nón lá giản dị. Ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, Mai Linh cũng thử sức với công việc mẫu ảnh tự do.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 2

“FPT là ngôi trường năng động, đội ngũ giảng viên xuất sắc và nhiệt huyết, các bạn sinh viên vô cùng năng động và đa tài, đây là môi trường có thể giúp em phát triển được bản thân nên em đã chọn để theo học”, Linh nói về ngôi trường đang theo học.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 3

Chia sẻ về dự định tương lai, Mai Linh hy vọng ngày càng hoàn thiện bản thân mình, tích lũy cho mình nhiều bài học và kinh nghiệm sống hơn. Về công việc thì nữ sinh này mong muốn có thể đặt chân đến Nhật Bản để phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 4

Nữ sinh cho biết, lịch học của cô khá nặng, tuy nhiên Linh vẫn cố gắng để có thể cân bằng giữa việc học và những đam mê khác của bản thân. Thường thì cô sẽ sắp xếp các buổi chụp không bị trùng với lịch học để làm mọi việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 5

Những khoảnh khắc chụp với trang phục áo dài trắng, nón lá giản dị của Mai Linh nhận được nhiều lời ngợi khen. Mai Linh dịu dàng, mỏng manh như nàng thơ, khiến người đối diện chỉ muốn chở che mà thôi.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 6

Mai Linh chia sẻ: “Em rất thích áo dài vì khi con gái Việt mặc áo dài đều toát lên vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng. Việc được mọi người dành sự quan tâm và yêu quý là một điều may mắn đối với em và cũng là cơ hội giúp em phát triển hơn trong công việc tay trái là làm mẫu ảnh”.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 7

Trong quan điểm của Mai Linh, mọi người đều sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh sống khác nhau. Thế nên ai cũng có quyền lựa chọn cho mình phong cách sống riêng, chỉ cần luôn là chính mình, làm những điều có ích cho bản thân, gia đình và xã hội đã là một cách sống đẹp rồi.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 8

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Lê Thị Thùy Trang (sinh năm 2004, trường THPT Lê Minh Xuân, TP. HCM).

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 9

Thùy Trang được nhiều người khen ngợi nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng tại buổi tổng kết năm học.

Cận cảnh nhan sắc 'đi vào lòng người' của 'thiên thần áo trắng' trường FPT - Ảnh 10

Ngay sau khi những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc trong lễ tổng kết năm học được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác, đa số trong các bình luận là khen ngợi cho nhan sắc xinh xắn, nổi bật cùng góc nghiêng ấn tượng của Trang.

Thủy Tiên (T/h)

Nữ sinh Học viện Ngân hàng sở hữu nhan sắc “đẹp như tượng tạc” Nữ sinh Học viện Ngân hàng sở hữu nhan sắc “đẹp như tượng tạc”

Đoàn Triệu Diệu Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, mắt to tròn và góc nghiêng ấn tượng dễ dàng gây thiện cảm cho người ...

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của nữ sinh câu lạc bộ Taekwondo trường kinh tế Vẻ xinh xắn, đáng yêu của nữ sinh câu lạc bộ Taekwondo trường kinh tế "đốn tim" dân mạng

Đoạn clip phỏng vấn những nữ sinh câu lạc bộ Taekwondo của Trường ĐH Kinh tế quốc dân sau khi tham dự giải đấu giao ...

"Phát sốt" trước vẻ đẹp của nữ sinh 10X được khen giống Địch Lệ Nhiệt Ba "Phát sốt" trước vẻ đẹp của nữ sinh 10X được khen giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Hoàng My, cô nữ sinh sinh năm 2002 được nhiều người khen giống nữ diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ có ...

/ www.doisongphapluat.com