Cầm hoà M.U, tân binh tuyển Indonesia ghi điểm

Trung vệ Mees Hilgers chơi tốt trong 90 phút để giúp FC Twente (Hà Lan) cầm hoà Manchester United (Anh) 1-1 ngay tại Old Trafford, trước ngày lên tuyển Indonesia.

Rạng sáng 26-9, M.U hoà thất vọng 1-1 trước đại diện Hà Lan - FC Twente trong khuôn khổ UEFA Europa League 2024/25.

"Quỷ đỏ" có bàn mở tỉ số sớm nhờ công Eriksen (phút 35), nhưng đến phút 68 đã để Lammers ghi bàn san hoà cho đội khách Twente.

Mees Hilgers cùng đồng đội cầm hoà M.U tại Europa League, trước khi lên tuyển Indonesia

Mees Hilgers cùng đồng đội cầm hoà M.U tại Europa League, trước khi lên tuyển Indonesia

 

Đáng chú ý ở trận này, trung vệ 23 tuổi vừa nhập tịch Indonesia - Mees Hilgers đã chơi trọn vẹn 90 phút, hoàn thành tốt nhiệm vụ khoá chặt các mũi nhọn chủ nhà như Marcus Rashford hay Joshua Zirkzee.

Sau trận, truyền thông Hà Lan dành lời khen ngợi bộ đôi trung vệ trẻ của FC Twente là Mees Hilgers (23 tuổi) và Max Bruns (21 tuổi) khi đã chơi rất đĩnh đạc, tự tin trước các ngôi sao M.U.

Về phần mình, Mees Hilgers: "Đây là trận đấu tuyệt vời mà toàn đội không bao giờ quên. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, để chứng tỏ với tất cả rằng chúng tôi xứng đáng có mặt tại đây (UEFA Europa League) và sẽ thể hiện tốt nhất phẩm chất của mình".

Cùng Twente cầm hoà M.U ngay trên sân khách là màn "chào sân" ấn tượng của Mees Hilgers, trước khi trung vệ này chính thức khoác áo tuyển Indonesia trong trận gặp Bahrain ngày 10-10 tới, trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Trước đó, Mees Hilgers bắt đầu các thủ tục nhập tịch Indonesia từ đầu tháng 9 và hoàn thành nó trong chưa đầy 1 tháng. Ngày 30-9 tới, anh sẽ chính thức tuyên thệ nhập tịch Indonesia.

Mees Hilgers sinh 2001, cựu cầu thủ U21 Hà Lan, đang khoác áo FC Twente tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, có mẹ là người Indonesia. Anh được định giá 7 triệu euro, cao nhất trong số các tuyển thủ Đông Nam Á hiện tại.

https://www.anninhthudo.vn/cam-hoa-mu-tan-binh-tuyen-indonesia-ghi-diem-post590685.antd

Băng Tâm / anninhthudo.vn