Căm ghét Nhã Về nhà đi con, khán giả xúc phạm cả gia đình khiến Quỳnh Nga bức xúc

Vào vai “bà cô khí chất” Nhã quá đạt, Quỳnh Nga phải nhận nhiều lời xúc phạm của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn buông lời ác ý với những người thân trong gia đình cô.

Sau nhiều năm im ắng, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga tái xuất màn ảnh nhỏ bằng một vai diễn trong “Về nhà đi con”. Trong phim, Quỳnh Nga và vai Nhã – người thứ ba tìm cách phá hoại hạnh phúc gia đình Vũ (Quốc Trường) – Anh Thư (Bảo Thanh).

cam ghet nha ve nha di con khan gia xuc pham ca gia dinh khien quynh nga buc xuc

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga thường xuyên cập nhật những hình ảnh hậu trường của bộ phim và chia sẻ về những câu chuyện, khó khăn trong quá trình ghi hình. Vừa qua, khi nhắc đến cảnh “nóng” với Quốc Trường, nữ diễn viên viết: “Trên hình thì có hai người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô “cắt”, hai diễn viên bắn ra hai nơi nhanh như tia chớp”.

Những người yêu mến “Về nhà đi con” có thể thấy Quỳnh Nga vào vai “bà cô khí chất” Nhã rất đạt. Từng cử chỉ, ánh mắt, thần thái của nhân vật này đều được cô hoàn thành tốt. Chính vì vậy, dư luận được phen dậy sóng vì nhân vật này. Vốn dĩ, người thứ ba đã bị mọi người ghét bỏ, nay với nhân vật Nhã, họ càng phản ứng mạnh mẽ hơn. Quỳnh Nga từng chia sẻ với báo chí rằng chính cô còn thấy Nhã giống yêu tinh. Nếu ở ngoài gặp một cô Nhã như trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga còn cho ăn đòn.

cam ghet nha ve nha di con khan gia xuc pham ca gia dinh khien quynh nga buc xuc

Không ít khán giả dành tặng Quỳnh Nga nhiều lời khen ngợi về sắc vóc, lối diễn xuất. Bên cạnh đó, không ít người lên tiếng chỉ trích, mắng chửi và cho rằng Quỳnh Nga đáng bị như vậy vì là kẻ thứ ba. Thậm chí, một số khán giả quá khích đã xúc phạm cả nữ diễn viên và gia đình. Hành động này khiến “Cá sấu chúa” không thể im lặng.

Mới đây, Quỳnh Nga cập nhật một bài viết thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân: “Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình, bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào”.

cam ghet nha ve nha di con khan gia xuc pham ca gia dinh khien quynh nga buc xuc

cam ghet nha ve nha di con khan gia xuc pham ca gia dinh khien quynh nga buc xuc

Ở bên dưới, những người mến mộ Quỳnh Nga cũng lên tiếng bênh vực cô. Họ khuyên Quỳnh Nga nên sử dụng nút chặn của facebook đối với những tài khoản buông lời mỉa mai, chửi bới để bảo vệ bản thân: “Mình xin chân thành góp ý rằng bạn nên block facebook ai xúc phạm, chửi rủa mình để bảo vệ bản thân”, “Thành công của vai diễn là gạch đá của dư luận”, “Hạn chế đọc inbox lại, kệ đi”…

Đọc được những lời động viên của cư dân mạng, Quỳnh Nga tâm sự: “Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo, đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình!”.

/ danviet.vn