Các sao châu Á lái xe sau uống rượu

Minh tinh Hitomi Yoshizawa giải nghệ, tài tử Son Seung Won đi tù vì gây tai nạn giao thông sau khi uống rượu. 

cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Hitomi Yoshizawa - ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Nhật Bản - từng vượt đèn đỏ, lái xe quá tốc độ, nồng độ cồn vượt mức cho phép trên đường phố Tokyo. Cô tông vào một phụ nữ đi xe đạp và một người đàn ông đi bộ nhưng không dừng xe, khiến hai nạn nhân bị thương. Theo On, sau 21 ngày bị giam, Hitomi Yoshizawa được bảo lãnh tại ngoại với số tiền 3 triệu yen (hơn 643 triệu đồng). Hitomi Yoshizawa giải nghệ vì bê bối, tự nhận "chưa trưởng thành".

cac sao chau a lai xe sau uong ruou

Hitomi Yoshizawa cúi đầu xin lỗi khi được bảo lãnh tại ngoại. Video: Youtube.

cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Tháng 4/2019, Son Seung Won - diễn viên sinh năm 1990 - bị phạt một năm sáu tháng tù vì lái xe không bằng lái, nồng độ cồn vượt mức cho phép, bỏ trốn sau khi gây tai nạn. Anh từng đóng "Healer", "Hello, My Twenties"...
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Tháng 10/2019, Chae Min Seo nhận mức phạt hai năm tù treo vì lái xe sau khi uống rượu, gây tai nạn khiến một người bị thương nhẹ. Nồng độ cồn trong máu của Chae Min Seo là 0,063%, vượt quá mức cho phép ở nước này. Diễn viên còn phải học 40 giờ về luật giao thông, lao động công ích 120 giờ. Lần thứ tư cô bị phát hiện lái xe sau khi uống rượu. Theo Osen, dư luận Hàn tức giận vì cho rằng phán quyết quá nhẹ. Chae Min Seo xin lỗi khán giả, cho biết cô lái xe sau tám giờ uống rượu, vô tình đi sai làn đường, đâm vào xe khác. Chae Min Seo 39 tuổi, từng đóng "Champion", "You Don\'t Know Women"...
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Nichkhun - thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc 2PM - từng uống rượu trước khi lái xe, đâm vào người lái xe máy khiến người này bị thương nhẹ. Anh bị thu hồi giấy phép lái xe, ngừng hoạt động giải trí một thời gian, mất một số hợp đồng quảng cáo.
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Đầu năm 2019, Ahn Jae Wook bị treo bằng lái vì lái xe khi say xỉn. Theo Chosun, diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" xin lỗi công chúng, cho biết hổ thẹn vì "sai lầm không thể tha thứ".
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Trần Kiều Ân từng bị đưa về đồn cảnh sát ở Đài Loan vì nồng độ cồn trong cơ thể vượt quá mức cho phép, cô phải nộp phạt 100.000 Đài tệ (77 triệu đồng). Trước chỉ trích của dư luận, Trần Kiều Ân đăng trên trang cá nhân thư xin lỗi khán giả: "Đây là bài học lớn với tôi, từ nay tôi không bao giờ vi phạm luật giao thông. Hành vi của tôi là vô trách nhiệm với bản thân, với người khác".
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Theo Sina, diễn viên Ngô Kinh từng bị giam giữ hành chính 10 ngày, tịch thu bằng lái 5 tháng vì lái xe sau khi uống rượu.
cac sao chau a lai xe sau uong ruou
Lương Gia Huy - tài tử "Người tình" - từng bị phát hiện nồng độ cồn trong máu gấp 2,5 lần mức cho phép khi lái xe. Anh gây tai nạn khiến một tài xế xe bus bị thương. Sao Hong Kong bị tước bằng lái trong ba năm, nộp phạt 10.000 HKD (gần 30 triệu đồng).

Như Anh (ảnh: Korea Times, On, Sina)

cac sao chau a lai xe sau uong ruou Chính khách Mỹ bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu

Tròn một tuần sau khi viết bài trên báo địa phương cảnh báo người dân không lái xe sau khi dùng đồ uống có cồn, ...

cac sao chau a lai xe sau uong ruou Sau khi uống rượu, bia bao lâu thì được lái xe?

Việc kiểm tra có còn cồng độ cồn trong máu, hơi thở phụ thuộc vào lượng rượu uống, nồng độ rượu, uống khi đói hay ...

cac sao chau a lai xe sau uong ruou Chiến dịch truyền thông độc đáo ‘Đã uống rượu bia - Không lái xe’

Thực hiện các giải pháp nhằm kêu gọi người tiêu dùng “Đã uống rượu bia - Không lái xe”, Heineken® đưa ra các cách tiếp ...

/ vnexpress.net