Ca sĩ Vy Oanh bị tố giật chồng gây bão mạng?

Trên mạng xã hội đang lan truyền những dòng trạng thái của 1 người phụ nữ tố đích danh ca sĩ Vy Oanh giật chồng.

Ngay sau khi công khai ông xã, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ bị một người phụ nữ tố giật chồng của bạn mình.

Dòng trạng thái đầu tiên, người này tung kèm tin nhắn được cho là từ Vy Oanh và vợ của tình cũ.

Người này viết: "CA SỸ HẠNG XYZ... VY OANH GIẬT CHỒNG.

Những ngày qua tôi đã giữ im lặng cho bạn tôi nhưng sự thật ngày càng đi quá. Tôi không biết cô Vy Oanh là ai càng chưa từng biết cô là ca sỹ, cho tới hôm nay tôi mới biết ca sỹ Vy Oanh qua gương mặt em đang đăng và gọi là "chồng".

Đây là chồng cũ của bạn tôi, Vy Oanh là người thứ ba xuất hiện khi bạn tôi đang trong thời gian thử thách sau những sóng gió của hôn nhân, theo đó, tháng 7/2016 bạn tôi đưa con ra Bắc sống một thời gian để hai người nhìn lại mình, thời gian này Vy Oanh xuất hiện, nhưng anh Thiện vẫn bay ra Bắc quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn, anh nói anh bay vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại thì lúc này cô Oanh đã có bầu, cùng thời điểm này cô Oanh nhắn tin cho bạn tôi với những lời lẽ sau đây (tôi để mọi người phán xét), đó là giọt nước tràn ly khiến gia đình bạn tôi chia tay thực sự và bạn tôi chịu trong im lặng.

Anh Thiện không phải Việt kiều mà là quốc tịch Việt Nam, lấy bạn tôi là vợ thứ 2 (trước đó anh đã có vợ đầu và có 2 cô con gái lớn năm nay đã 20 tuổi và 16 tuổi); anh chỉ là một doanh nghiệp trung bình như bao doanh nghiệp khác; anh không phải là bố của con trai đầu của cô Oanh, nhưng việc cô Oanh đăng bài đã làm con của anh Thiện với Vân - vợ cũ rất buồn, cháu sang chấn tâm lý và nghĩ rằng bố đã có người khác từ khi gia đình cháu đang hạnh phúc tại Sài Gòn.

Là phụ nữ, hãy biết kín đáo, sâu sắc và đằm thắm để giữ gìn hôn nhân của mình thay vì rùm beng không đúng sự thật như vậy để làm tổn thương thêm những đứa con riêng của người mà cô đang gọi là "chồng" Vy Oanh ạ, vốn dĩ gia đình chị Vân vẫn chúc phúc cho em và chồng cũ kia! Đã làm con Giáp thứ 13 mà không biết vị trí đúng sai ở đời lại còn trơ chẽn đến mức này thì sớm nhận quả báo thôi em, xem em giữ được bao lâu, em nên nhớ phúc Đức tại Mẫu, làm người quá xấu quá thất Đức như em, dựt chồng người khác như em sao có thể tích phúc được hết đời em chứ nói gì đến đời con em?

Muốn làm người chân chính thì tự đứng dậy bằng mồ hôi nước mắt của mình chứ đừng làm *** cao cấp, sống bằng các loại tạo scandal em ạ, nay em nói anh Việt Kiều 62 tuổi, mai em nói anh Việt Kiều hơn em 20 tuổi, bây giờ lại anh Việt Kiều hơn em 15 tuổi, nhân cách em thoái hoá quá, nên em phải mượn cả chồng của bạn chị để làm bình phong cho bố đẻ của con trai đầu lòng của em, em chỉ là ca sỹ hạng xyz thôi nên xuống mặt đất mà ngồi em nhé, đừng tưởng mình đang trên sao hỏa. Các bạn hãy chia sẻ để mọi người biết những thể loại con Giáp thứ 13 như này mà đề phòng cho hôn nhân của mình nhé !

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang

Dòng chia sẻ của người phụ nữ.

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang
ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang
ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang

Đoạn tin nhắn được người phụ nữ tung lên mạng.

Ngay sau đó người phụ nữ này tiếp tục viết: " Vy Oanh ơi Người đàng hoàng thì không cần làm thế nhé, việc gì phải block chị hả em, cây ngay không sợ chết đứng, em cứ ngay thẳng chứng minh "chồng em" cho bàn dân thiên hạ xem đi!

Em muốn tạo scandal để nổi tiếng thì chị giúp em nổi tiếng theo bản chất "đa chiều" suy thoái đạo đức của em để công chúng đón nhận MV mới của em bằng "gạch và đá" nhé!\'\'

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang
ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang

Vy Oanh đáp trả.

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang

Vy Oanh và con trai.

Hiện tại, thông tin này mới chỉ là một chiều và chưa có kiểm chứng. Ngoài việc cảnh báo có người dựng chuyện trên trang cá nhân, Vy Oanh chưa lên tiếng giải thích ồn ào.

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang Lộ ảnh nhạy cảm sao nữ Campuchia bị chồng giết: Đổ lỗi quanh co

Theo báo chí Campuchia, nhiều hình ảnh ca sĩ 23 tuổi San Sreylai trong tư thế nhạy cảm sau khi qua đời đã bị phát ...

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang Tóc Tiên lấp lửng chuyện bị bầu show quỵt tiền gần nửa năm chưa trả?

Những status trên trang cá nhân của Tóc Tiên khiến người hâm mộ đặt nghi vấn nữ ca sĩ bị bầu show quỵt tiền biểu ...

ca si vy oanh bi to giat chong gay bao mang Xôn xao chuyện tình 7 năm của Jun Phạm: hẹn hò lén lút và cuối cùng chia tay vì hết duyên

Trong suốt 7 năm quen nhau, Jun Phạm và người ấy chưa một lần công khai tình cảm. Cả hai chỉ dám lén lút đeo ...

http://phununews.vn/giai-tri/ca-si-vy-oanh-bi-to-giat-chong-gay-bao-mang-244522/

/ Theo Tuấn Anh/Phụ nữ news