Ca sĩ từng giành giải Grammy qua đời vì ung thư não

James Ingram ra đi ở tuổi 66.

Ngày 29/1, nhà sản xuất phim Grey\'s Antomy, đồng thời là bạn thân của James Ingram - Debbie Allen - chia sẻ tin buồn. "Tôi đã mất người bạn thân thiết nhất, một nhà đồng sáng tạo James Ingram. Anh sẽ luôn được chúng ta ca ngợi, yêu thương và nhớ đến bởi tài năng, tình yêu cho gia đình và sự nhân văn. Tôi thật may mắn được gắn kết với anh. Chúng tôi sẽ mãi nhắc tên anh", Debbie viết. Theo TMZ, James Ingram qua đời vì bệnh ung thư não và đã ốm một thời gian.

ca si tu ng gia nh gia i grammy qua do i vi ung thu na o

James Ingram trên sân khấu. Ảnh: WireImage.

James Ingram từng hợp tác với Quincy Jones sáng tác ca khúc P.Y.T của Michael Jackson hay xuất hiện trong video ca nhạc từ thiện We Are the World. Quincy Jones tưởng nhớ James Ingram trên Twitter bằng cách chia sẻ video ca sĩ 66 tuổi đang trình diễn ca khúc Just Once: "Không lời nào có thể diễn tả nỗi đau của tôi khi biết tin người em trai James Ingram qua đời. Sẽ không ai có thể sánh được với James".

Những năm 1970, James Ingram là thành viên nhóm nhạc Revelation Funk. Mười năm sau đó, anh theo đuổi sự nghiệp solo và có các tác phẩm đáng nhớ như Baby Come to Me, Somewhere Out There... James từng 14 lần được đề cử Grammy và hai lần chiến thắng. Những ngày cuối đời, James Ingram ở bên vợ và sáu con.

Minh Anh

ca si tu ng gia nh gia i grammy qua do i vi ung thu na o Drake và Cardi B nổi bật danh sách đề cử Grammy 61

Grammy lần thứ 61 vừa công bố danh sách đề cử với hàng loạt tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc đình đám. Năm ...

ca si tu ng gia nh gia i grammy qua do i vi ung thu na o Ngôi sao đoạt Grammy bị ném đá vì tuyên bố không thích Michael Jackson

“Ông vua nhạc Pop” Michael Jakcson có hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Tuy nhiên, ca sĩ Sam Smith không phải làm một ...