Ca sĩ Buồn của anh nổi giận sau vụ trao nhầm cúp của Sơn Tùng

Nam ca sĩ  đăng bức ảnh chiếc cúp ghi tên mình và dòng chú thích khá gay gắt về việc này.

Sự kiện âm nhạc Việt - Hàn vừa diễn ra ngày 26/10 bất ngờ gây sốt mạng xã hội với màn trao nhầm giải khá hy hữu. Theo đó tại hạng mục dành cho ca khúc hạng nhất của tháng 10 là Buồn Không Em của Đạt G, nhưng khi nam ca sĩ lên nhận chiếc cúp kỷ niệm lại ghi rõ tên Sơn Tùng M-TP cùng ca khúc Chạy Ngay Đi.

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung

Đạt G và MC khá lúng túng khi trao cúp.

Có thể do được ban tổ chức thông báo về việc sai sót nên nam ca sĩ và MC đã cố dùng tay che đi cái tên của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, điều này nhanh chóng được khán giả nhận ra do góc máy quay zoom khá cận vào chiếc cúp.

Ngay sau đó, những hình ảnh được cắt lại từ clip được chia sẻ lại trên nhiều fanpage mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến bình luận từ người hâm mộ Đạt G lẫn Sơn Tùng M-TP.

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung

Ở góc máy cận, khán giả dễ dàng nhận ra cái tên được ghi là Sơn Tùng M-TP.

Điều đáng nói đây là 2 nam ca sĩ đang sở hữu cộng đồng fan rất đông đảo, khiến những tranh cãi nổ ra xung quanh chiếc cúp ghi nhầm tên.

Đặc biệt có rất nhiều Sky (tên gọi fan club của Sơn Tùng) đã vào tận trang cá nhân của Đạt G bình luận hả hê rằng, anh lại được nhận đúng "quả báo" với ca khúc mà mình từng mỉa mai trên Facebook. Chưa dừng lại ở đó một số tài khoản quá khích còn dùng những lời lẽ thô tục chửi bới cha mẹ nam ca sĩ.

Cách đây không lâu, chính tác giả Buồn của anh là người gây xôn xao mạng xã hội khi "đá xéo" Sơn Tùng M-TP đạo nhái khi ra mắt ca khúc Chạy Ngay Đi.

Đáp lại những ý kiến mang tính mỉa mai, công kích, nam ca sĩ đã đăng bức ảnh chiếc cúp ghi tên mình cùng ca khúc Buồn không em và dòng chú thích khá gay gắt về việc này. Anh viết: "Tụi mày đi hơi quá rồi đó, chửi ai đừng chửi tới bố mẹ tao. Tao cầm nhầm cúp chứ không cầm nhầm thành công của thằng nào, con nào hết".

Đạt G tên thật - Nguyễn Tấn Đạt sinh năm 1994 là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ đi lên từ dòng underground. Sau ca khúc Buồn của anh gây sốt suốt nửa đầu năm 2018 với kỷ lục lên tới gần 150 triệu lượt xem xên Youtube.

Sau đó anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia sáng tác ca khúc đầu tay của hiện tượng âm nhạc Hoa Vinh có tựa đề Đừng quên tên anh. Ca khúc này khi ra mắt cũng nhanh chóng thu hút gần 130 triệu lượt xem cùng nhiều bản cover khác được đăng tải trên mạng xã hội.

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung Đạo diễn MV Hàn: \'MV của Hương Tràm, Sơn Tùng không thua kém MV Kpop\'

Kim Ja Young, đạo diễn MV người Hàn Quốc, cho biết rất ấn tượng với "Duyên mình lỡ" và "Lạc trôi". Chị cho rằng chất ...

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung Tuấn Ngọc không hối hận khi song ca cùng Sơn Tùng M-TP

Nhắc lại việc từng gây tranh cãi khi song ca với Sơn Tùng M-TP, danh ca chia sẻ anh không có điều gì áy náy.

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung Sơn Tùng M-TP bị Facebook vô hiệu hóa trang cá nhân?

Ngày 15/10, trang cá nhân Sơn Tùng biến mất khỏi Facebook chưa rõ nguyên nhân, nhưng các dấu hiệu cho thấy có thể tài khoản ...

ca si buon cua anh noi gian sau vu trao nham cup cua son tung Sơn Tùng và dàn sao mang loạt hit đến đêm nhạc ý nghĩa tại TP.HCM

Nam ca sĩ “Chạy ngay đi” hứa hẹn không chỉ chiều lòng khán giả của FWD Music Fest bằng những bài hit quen thuộc, mà ...

/ http://danviet.vn