C. Ronaldo và bạn gái "đã đính hôn" nhưng chưa cưới

Người đẹp Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô và siêu sao C. Ronaldo đã đính hôn được vài tháng nhưng chưa cưới vì tình hình sức khỏe của mẹ CR7.

Trong chuyến đi tới Paris dự Tuần lễ thời trang tại thủ đô nước Pháp đầu tháng 10, bạn gái C. Ronaldo có bài phỏng vấn ngắn với tờ Paris Match. Hôm 15/10, tờ báo hé lộ một số nội dung trò chuyện với người đẹp Georgina Rodriguez trong đó phần lớn liên quan tới chuyện tình yêu rất được quan tâm với danh thủ điển trai, giàu có vừa nhiễm Covid-19.

Georgina Rodriguez tới Paris dự Tuần lễ thời trang hôm 6/10, Ảnh: PP.

Georgina Rodriguez tới Paris dự Tuần lễ thời trang hôm 6/10, Ảnh: PP.

Chân dài 26 tuổi xác nhận rằng cô và siêu sao C. Ronaldo đã đính hôn được vài tháng nhưng chưa tính tới chuyện cưới xin, vì đợi bà Dolores Aveiro - mẹ của CR7 - bình phục hoàn toàn. Hồi tháng ba, khi mẹ chân sút Juventus bị đột quỵ, cả Georgina Rodriguez và bạn trai đều về Madeira, Bồ Đào Nha, thăm bà. Sau đó cặp sao cùng các con ở lại quê nhà Madeira trong suốt thời gian cách ly. Trên trang cá nhân, sau khi vượt qua cơn đột quỵ, mẹ C. Ronaldo chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, người thân, cho thấy sức khỏe đã ổn định.

Năm ngoái, C. Ronaldo từng thổ lộ với MC kỳ cựu người Anh là Piers Morgan rằng một ngày nào đó anh sẽ cưới Georgina Rodriguez vì đó cũng là ước muốn của bà Dolores. Mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quan trọng của CR7 cũng êm thấm không điều tiếng. Nhiều lần, bạn gái C. Ronaldo đăng ảnh vào bếp với "mẹ chồng tương lai" hay cùng bà Dolores chăm sóc các nhóc.

C. Ronaldo và mẹ chụp ảnh hồi tháng 5 vừa qua, hai tháng sau khi bà Dolores bị đột quỵ. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo và mẹ chụp ảnh hồi tháng 5 vừa qua, hai tháng sau khi bà Dolores bị đột quỵ. Ảnh: Instagram.

Bà mẹ một con cũng hào hứng chia sẻ về kế hoạch có một gia đình đông con dù hiện tại chăm cả 4 nhóc vừa con chung, vừa con riêng của chàng. "Khao khát làm mẹ của tôi mạnh mẽ hơn bất kỳ thứ gì. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm con", Georgina Rodriguez thổ lộ. Người đẹp gốc Argentina và C. Ronaldo có với nhau cô con gái sắp tròn ba tuổi Alana Martina. Ngoài ra, bạn gái tiền đạo Bồ Đào Nha cũng chăm sóc ba con riêng của anh. Các nhóc Cristiano Jr, Mateo và Eva cũng yêu quý cô, gọi là mẹ.

"Chúng tôi không thuê bảo mẫu. Cả hai sắp xếp công việc và tự hào khi có thể tự chăm các con. Thỉnh thoảng khi tôi bận, chị gái tôi cũng đến giúp. Tôi là người đưa các con tới trường, đón chúng về, cùng con làm bài tập về nhà. Tôi cũng là người sắp xếp việc đón cặp sinh đôi Mateo và Eva, chăm sóc Cristiano Jr. Cậu nhóc Cristiano Jr đáng yêu lắm, biết cách cư xử và rất hòa thuận với tôi. Thật dễ chịu và thoải mái khi sống cùng chúng. Tôi yêu các con như nhau", chân dài chia sẻ.

C. Ronaldo và bạn gái bên 4 nhóc tỳ. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo và bạn gái bên 4 nhóc tỳ. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez không quên khẳng định tình yêu với C. Ronaldo là "từ cái nhìn đầu tiên". Người đẹp nói: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu trên phố ở Madrid khi tôi đang trở về nhà và không dám nói câu nào. Sau đó thỉnh thoảng anh ấy tới cửa hàng tôi làm việc mua đồ, và rồi định mệnh đưa chúng tôi đến với nhau trong một bữa tiệc. Đó cũng là lần đầu cả hai nói chuyện. Khoảnh khắc ấy đặc biệt lắm, dù có nhiều người xung quanh nhưng chúng tôi cảm giác như chỉ có hai người. Cristiano là một trong những người tuyệt vời nhất là tôi biết. Anh ấy bảo vệ tôi và giữa chúng tôi có sự gắn kết mạnh mẽ. Tôi không thể phủ nhận rằng anh ấy là một quả bom, tôi bị thu hút bởi mọi thứ từ anh ấy".

Khi mới quen C. Ronaldo, Georgina Rodriguez mới 22 tuổi. Cuộc sống của nữ nhân viên bán hàng khi đó bị đảo lộn hoàn toàn, từ vô danh trở thành bạn gái của siêu sao sân cỏ hàng đầu thế giới. Georgina Rodriguez từng phải bỏ việc vì bị fan và giới truyền thông "làm phiền". Tờ Paris Match cho rằng siêu sao Juventus yêu Georgina Rodriguez vì tìm thấy ở cô hình ảnh một phụ nữ độc lập, thiên về các giá trị gia đình - mà gia đình với C. Ronaldo là điều quan trọng nhất.

C. Ronaldo mặc kín mít, bạn gái sexy C. Ronaldo mặc kín mít, bạn gái sexy

Siêu sao C. Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ ở nhà ngắm hoàng hôn trên du thuyền trong khi người tình Georgina Rodriguez đăng ...

Gia đình C. Ronaldo đi máy bay riêng về Italy Gia đình C. Ronaldo đi máy bay riêng về Italy

Tối 4/5, siêu sao Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 con trở lại Italy chuẩn bị thi đấu sau gần hai tháng cách ...

/ ngoisao.net