C. Ronaldo tiết lộ sở thích "tội lỗi"

Siêu sao C. Ronaldo chia sẻ anh thỉnh thoảng vẫn 'vượt rào' để ăn pizza với con trai.

c ronaldo tiet lo so thich toi loi
C. Ronaldo tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh nhưng thi thoảng vẫn phá lệ ăn pizza với con trai. Ảnh: Sun.

"Bí quyết là chăm sóc cơ thể cẩn thận, tập luyện, hồi phục và ăn uống lành mạnh, hợp lý. Thỉnh thoảng tôi có ăn pizza với con trai đấy, nếu không thì cuộc sống tẻ nhạt lắm", chân sút Juventus chia sẻ trên kênh YouTube ChrisMD.

Ngoài những lúc phá lệ với con trai, C. Ronaldo tuân thủ một chế độ ăn uống, tập thể dục nghiêm ngặt, khoa học để tăng sức bền. Bài tập sau trận cũng là phần quan trọng trong chế độ giữ sức khỏe của siêu sao khi anh thường tới thẳng bể bơi sau mỗi trận đấu. Không phải là một người ăn kiêng hay có thiên hướng ăn thuần thực vật nhưng C. Ronaldo cũng hạn chế thịt trong bữa ăn vì chứa nhiều chất béo. Cá và trứng bác là hai món cung cấp chất đạm khoái khẩu của sao Juventus.

"Tôi tuân thủ chế độ ăn giàu protein với nhiều ngũ cốc nguyên cám, hoa quả, rau củ và tránh đồ ăn nhiều đường. Hãy ăn uống điều độ. Nếu tập luyện thường xuyên, hãy đảm bảo cung cấp năng lượng thường xuyên cho cơ thể. Thỉnh thoảng tôi ăn 6 bữa nhỏ một ngày để có đủ thể lực thi đấu đỉnh cao", ông bố bốn con cho biết.

Siêu sao Bồ Đào Nha vẫn được biết đến là người có hình thể đẹp hoàn hảo, thể trạng khỏe mạnh nên vẫn duy trì được phong độ ấn tượng dù bước vào tuổi được coi là "xế chiều" trong làng bóng đá. Năm ngoái, C. Ronaldo khẳng định anh cảm thấy vẫn "sung sức như ở tuổi 23" và muốn tiếp tục chơi bóng ở tuổi 40.

Tuy nhiên khi mới tới Anh khoác áo MU năm 2003 ở tuổi 18, tiền đạo Bồ Đào Nha bị chê "mỏng cơm". C. Ronaldo xác nhận: "Đúng vậy, tôi từng gày gò, không có cơ bắp. Vì thế khi 11 tuổi, tôi đưa ra quyết định phải tập luyện chăm chỉ hơn tất cả vì biết mình có tài năng là chưa đủ. Tôi bắt đầu trốn khỏi phòng tập thể mỗi tối để tập luyện. Tôi trở nên to lớn và nhanh nhẹn hơn. Những người từng thở dài nói tôi gầy quá giờ đây nhìn tôi với con mắt khác".

c ronaldo tiet lo so thich toi loi
C. Ronaldo gày gò trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha năm 2003. Ảnh: AFP.

Siêu sao đắt giá cũng nhờ tới công nghệ tiên tiến như ngâm mình trong bồn lạnh nhờ nitơ lỏng giúp nhanh phục hồi cơ thể. Tuy nhiên, C. Ronaldo khẳng định, chỉ cần tập trong phòng ngủ lúc rỗi rãi cũng giúp ích cho cơ thể. "Cố gắng nỗ lực trong mọi bài tập thể dục và tập bất kỳ khi nào có thể. Bạn có thể tập bụng trên giường khi ngủ dậy hoặc trước khi đi ngủ. Nếu tập thường xuyên mỗi ngày sẽ dễ dàng hơn và sẽ trở thành thói quen", anh chia sẻ.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn với Sport Bible, chân sút 34 tuổi thổ lộ ngỏ ý có thể chia tay sân cỏ trong một hoặc hai năm nữa để trở thành doanh nhân. "Tôi vẫn yêu bóng đá. Tôi thích mang lại niềm vui cho các fan và những người yêu mến Cristiano. Vấn đề không phải là tuổi tác mà là tinh thần. 5 năm trở lại đây, tôi bắt đầu có hứng thú với công việc ngoài bóng đá nên ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra năm tới hoặc năm sau nữa", C. Ronaldo nói. Hợp đồng của anh và Juventus sẽ kết thúc năm 2022.

"Ai cũng phải chịu sức ép, cách bạn đối mặt với áp lực mới là điều quan trọng. Bạn phải tin tưởng vào bản thân. Trong bóng đá, bạn cần kiểm soát tốt hơn. Tôi biết tôi có thể làm được gì. Trong kinh doanh, việc này còn khó hơn vì còn phụ thuộc vào những người khác. Tuy nhiên tôi có một tập thể làm việc tốt, đó sẽ là thử thách. Nhiều năm nỗ lực cống hiến và đam mê trên sân cỏ, tôi đã có thành quả như ngày nay. Ngoài bóng đá, tôi chưa là gì cả nhưng tôi là một gã thích cạnh tranh, không muốn mình ở vị trí thứ hai hay thứ ba. Tôi luôn muốn mình là số một, tôi sẽ làm được với 100% sức lực", C. Ronaldo khẳng định.

c ronaldo tiet lo so thich toi loi
Từ thanh niên 'mỏng cơm', C. Ronaldo nỗ lực tập thể dục để có được thân hình săn chắc vạm vỡ với lượng mỡ thừa ít hơn cả siêu mẫu. Ảnh: Mirror.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

c ronaldo tiet lo so thich toi loi Ronaldo có thêm một kỷ lục Champions League

CR7 san bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League của Raul Gonzalez.

c ronaldo tiet lo so thich toi loi Ronaldo bất ngờ loan báo ý định giải nghệ

Cristiano Ronaldo bóng gió đến chuyện anh sẽ treo giày trong "một đến hai năm tới", khi muốn chuyển từ vai trò cầu thủ bóng ...

/ ngoisao.net