C. Ronaldo phủ nhận bạn gái mang bầu

Cristiano Ronaldo muốn có thêm con nhưng khẳng định 'không phải bây giờ' vì anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên Georgina Rodriguez và 4 nhóc.

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau
Người đẹp Georgina Rodriguez bị nghi có bầu lần hai khi lộ bụng to trong chuyên đi tới Madrid dự lễ vinh danh C. Ronaldo do tờ Marca tổ chức cuối tháng 7. Ảnh: Celeb.

Hôm 21/8, chân sút Juventus có cuộc phỏng vấn với kênh TV1 của quê nhà Bồ Đào Nha. Sau khi phóng viên Joaquim Sousa Martins hỏi về tin đồn bạn gái có bầu lần hai, C. Ronaldo cười lớn: "Thêm con ư, không phải bây giờ. Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ tạm nghỉ ngơi nhiệm vụ này để tận hưởng khoảnh khắc tươi đẹp đang có bên 4 đứa con".

Tin đồn người đẹp Georgina Rodriguez có bầu rộ lên sau khi cô mặc bộ váy bó lộ bụng to trong buổi lễ vinh danh bạn trai của tạp chí Marca ở Madrid cuối tháng 7. Trước đó, không ít lần chân dài 25 tuổi vướng nghi vấn mang thai vì vòng hai to bất thường. Có lần Georgina Rodriguez giải thích rằng vì tăng cân nên bụng to chứ không có bầu. Bạn gái tiền đạo Juventus cũng chia sẻ, cô đang trong thời gian hồi phục sau lần sinh bé Alana Martina từ tháng 11/2017.

Nhắc tới tương lai sự nghiệp của cậu con trai đầu Cristiano Jr, ông bố điển trai nói với giọng đầy tự hào: "Thằng bé mới 9 tuổi nhưng chơi bóng giỏi và đang tập luyện tại đội thiếu nhi Juventus. Tương lai có theo nghiệp cầu thủ hay không còn phụ thuộc vào lựa chọn của cháu nhưng dĩ nhiên tôi sẽ đưa ra lời khuyên và giúp con hết sức mình".

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau
Chân sút Juventus đề cao vai trò của bạn gái giúp anh tìm được bình yên trong sóng gió của năm 2018 khi nghi án hiếp dâm cô nàng Kathryn Mayorga gây ồn ào. Ảnh: Instagram.

Trong buổi phỏng vấn, siêu sao 34 tuổi cũng trải lòng về nghi án hiếp dâm cô nàng Kathryn Mayorga. C. Ronaldo thừa nhận 2018 là một năm khó khăn nhưng tự tin rằng mình không làm gì sai trái. Chân sút Juventus cũng nhấn mạnh vai trò của bạn gái khi làm điểm tựa tinh thần trong khoảng thời gian tên tuổi liên tục bị nhắc tới trên mặt báo.

"Georgina là người quan trọng nhất. Cô ấy sát cánh bên tôi hàng ngày. Gia đình của tôi, mẹ, các chị và anh trai nữa. Ngày nào chúng tôi cũng phải nhận những thông tin không hay, thực sự đó là khoảng thời gian không hề dễ chịu. Nhưng tôi vẫn ngủ ngon mỗi tối khi ở bên cô ấy. Hiếm khi tôi ngủ không ngon bởi tôi lên giường với tâm trạng thoải mái, lương tâm trong sạch. Đúng là tôi vô cùng hạnh phúc khi vụ việc khép lại và cảm ơn Chúa vì mọi chuyện đã được giải quyết. Cuối cùng, sự thật đã sáng tỏ và những người chỉ trích tôi không còn gì để nói nữa", anh cho biết.

Khi được hỏi về trận đấu khó khăn nhất, CR7 thú nhận rằng chơi bóng ngay sau khi bố, ông Jose Diniz Aveiro, qua đời là điều không dễ dàng. Bố siêu sao Bồ Đào Nha ra đi hôm 6/9/2005, một ngày trước khi con trai cùng tuyển quốc gia thi đấu với tuyển Nga ở Moscow. C. Ronaldo vẫn quyết định ra sân vào ngày hôm đó. "Tôi không hối tiếc vì đã thi đấu sau ngày bố mất. Đó là một sự tri ân", chân sút 34 tuổi thổ lộ. Danh thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng cho biết, anh sẵn sàng khoác áo tuyển quốc gia thi đấu tại World Cup 2022 ở Qatar.

Cựu sao Real Madrid và MU hé lộ dự định sẽ quay lại quê nhà Bồ Đào Nha sinh sống trong vài năm tới.

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau
Người đẹp Georgina Rodriguez bên các con trong đó ba nhóc Cristiano Jr, Eva và Mateo là con riêng của C. Ronaldo. Cô nhóc Alana Martina đang ngồi trong lòng anh trai Cristiano Jr là kết quả tình yêu của cô và C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang (Theo Gente)

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau Bạn gái CR7 diện nội y khoe dáng đồng hồ cát phủ nhận tin đồn mang bầu

Những hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez trong quảng cáo thương hiệu nội y mới như ngầm ý xóa tan tin đồn cô đang ...

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau C. Ronaldo dạy con trai bằng cách đưa đến chỗ ở cũ tồi tàn

Siêu sao Juventus Cristiano Ronaldo đưa cậu nhóc Cristiano Jr đến nơi đóng quân của anh trong những năm đầu ở Lisbon để cậu nhóc ...

c ronaldo phu nhan ban gai mang bau Bạn gái C. Ronaldo mặc nội y nhảy múa

Người yêu Georgina Rodriguez của tiền đạo Juventus C. Ronaldo giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót mới của nhãn hiệu Yamamay.

/ ngoisao.net