C. Ronaldo mặc kín mít, bạn gái sexy

Siêu sao C. Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ ở nhà ngắm hoàng hôn trên du thuyền trong khi người tình Georgina Rodriguez đăng ảnh mặc bikini hôm 14/9.

C. Ronaldo đăng ảnh thư thái trên du thuyền ngày đầu tuần. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo đăng ảnh thư thái trên du thuyền ngày đầu tuần. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo và bạn gái đăng ảnh cùng một lúc nhưng ở hai trạng thái khác nhau. Trong khi chân sút 35 tuổi trong tâm thế thảnh thơi ngắm cảnh, bạn gái lại chia sẻ ảnh "ngày làm việc". Trong ảnh, CR7 mặc bộ pyjama dài tay còn người đẹp một con Georgina Rodriguez khoe đường cong nóng bỏng, được một nhân viên trang điểm "tút tát" chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng cáo.

Sau nửa ngày, ảnh của C. Ronaldo thu hút gần 7 triệu lượt "thích" còn ảnh của bạn gái có hai triệu lượt "like". Các fan ca ngợi tiền đạo Juventus là cầu thủ hay nhất thế giới và xuýt xoa thân hình bốc lửa và vẻ mặt kiêu kỳ của người đẹp Georgina Rodriguez.

Georgina Rodriguez phô diễn đường cong bốc lửa khi chuẩn bị chụp ảnh quảng cáo. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez phô diễn đường cong bốc lửa khi chuẩn bị chụp ảnh quảng cáo. Ảnh: Instagram.

Hai ngày trước đó, siêu sao Juventus đăng ảnh anh cùng bạn gái và 4 đứa con ngâm mình trong bể bơi và viết: "Thời gian cho gia đình là tuyệt nhất". Một năm trở lại đây, C. Ronaldo thường dành những ngày cuối tuần bên các con, nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc cả nhà dạo chơi vùng ngoại ô hoặc bãi biển gần nhà khi không phải tập luyện và thi đấu. CR7 và bạn gái kém 9 tuổi bị đồn đã bí mật đính hôn sau 4 năm bên nhau nhưng cả hai không lên tiếng.

Sau mùa hè du ngoạn biển, C. Ronaldo đã trở lại tập luyện và thi đấu cuối tháng 8. Tại lượt trận thứ hai UEFA Nations League hôm 9/9, siêu sao Bồ Đào Nha lập cú đúp trong trận thắng 2-0 trước Thụy Điển và chạm mốc 100 bàn thắng cho tuyển quốc gia. Kỷ lục của CR7 chỉ kém huyền thoại người Iran Ali Dae 8 bàn. Trong trận đấu giao hữu với Novara hôm 13/9, tiền đạo Bồ Đào Nha ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng đậm 5-0 của "Lão bà".

Gia đình C. Ronaldo ngâm mình trong bể bơi hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Gia đình C. Ronaldo ngâm mình trong bể bơi hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào chặng đường bảo vệ ngôi vương Serie A từ 21/9 khi tiếp Sampdoria trên sân nhà ở vòng mở màn. Đội bóng thành Torino năm nay dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pirlo được kỳ vọng sẽ giành lại vinh quang ở Champions League sau 25 năm.

Hoàng Trang (Theo Daily Mail)

C. Ronaldo khoe cơ bụng, bạn gái khoe vòng một C. Ronaldo khoe cơ bụng, bạn gái khoe vòng một

Siêu sao C. Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez đều nhận được nhiều lời khen khi đăng ảnh khoe vẻ đẹp hình thể trên Instagram ...

Bạn gái đăng ảnh hot, C. Ronaldo lập loạt kỷ lục Bạn gái đăng ảnh hot, C. Ronaldo lập loạt kỷ lục

Vài giờ sau khi bạn gái Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh mặc bikini nóng bỏng, siêu sao C. Ronaldo ghi bàn góp công vào chiến ...

/ ngoisao.net