C. Ronaldo chuyển loạt siêu xe khỏi nhà trong đêm

Siêu sao C. Ronaldo bị đồn sắp rời Juventus sau khi được trông thấy cho người vận chuyển xe hơi ra khỏi biệt thự ở Turin hôm cuối tuần.

Hôm 17/5, website bóng đá Italy có tên Per Sempre Calcio gây chú ý khi đăng tải video từ trên ban công hướng ra garage nhà CR7 quay cảnh những chiếc xe hơi sang trọng được vận chuyển ra khỏi cơ ngơi của anh ở Turin đêm hôm trước. Tiền đạo Juventus thuê công ty vận tải nổi tiếng Rodo Cargo có trụ sở ở Lisbon, Bồ Đào Nha vận chuyển loạt "xế hộp" ra khỏi nhà. C. Ronaldo đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá 17 triệu bảng, trong đó có ba chiếc Bugatti đắt giá cùng các con xe của Mercedes, Maseratti, Lamborghini...

Một người hàng xóm của C. Ronaldo có tên Luciano Saroglia và là fan của Torinho - CLB đối địch cùng thành phố với Juventus - kể lại những gì đã nhìn thấy đêm hôm ấy trên kênh Punto Nouvo. "Ba năm trước khi Ronaldo đến đây, hai chiếc xe tải cũng tới chở theo tất cả xe của anh ấy. Tối hôm qua vào khoảng 23h30, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy chiếc xe tải ba năm trước đỗ ở ngoài phố và những chiếc xe đang được đưa lên. Xe tải phải có hai sàn để chứa tất cả "xế hộp" và phải là một xe mooc. Lúc đó có vài nhân viên xếp xe lên và rồi đột nhiên tôi thấy Ronaldo ở bên đường đang giám sát toàn bộ quá trình vận chuyển. Anh ấy nói chuyện với người lái xe và những người khác bằng tiếng Bồ Đào Nha nên tôi không hiểu", người này nói.

"Công bằng mà nói, anh ấy là một hàng xóm lý tưởng khi toàn bộ thời gian ở đây không tiệc tùng không gây ồn. Chúng tôi chẳng có lý do gì phàn nàn về anh. Chúng tôi còn được hưởng lợi vì từ khi Ronaldo chuyển tới đây số lượng cảnh sát đi tuần tăng lên, nếu anh ấy chuyển đi tôi nghĩ điều này sẽ thay đổi", hàng xóm nhà siêu sao 36 tuổi chia sẻ thêm.

C. Ronaldo chuyển loạt siêu xe khỏi nhà trong đêm
C. Ronaldo và chiếc Bugatti Veyron 1,7 triệu bảng. Ảnh: Instagram.

Việc C. Ronaldo chuyển xe ra khỏi biệt thự ở Turin làm dấy lên tin đồn anh sẽ chia tay Juventus mùa hè này dù còn một năm trong hợp đồng. Thành tích không tốt của Juventus là một trong những lý do CR7 muốn ra đi. Serie A chỉ còn một vòng đấu nữa và "Bà đầm già" thất bại trong việc giữ ngôi vương, thậm chí có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau vì đang xếp thứ 5 kém top 4 một điểm. Juventus cũng không mặn mà giữ lại C. Ronaldo vì đang nợ nần, cần cắt giảm chi phí mà vẫn phải trả mức lương cao ngất ngưởng cho siêu sao đã 36 tuổi. Hiện tại, tiền đạo Bồ Đào Nha đang hưởng lương tuần 540.000 bảng, cao gấp 4 lần người đứng thứ hai là De Ligt. Từ khi C. Ronaldo đến Turin năm 2018 đến nay, thành tích của "Bà đầm già" ngày càng sa sút cả ở Serie A và Champions League trong khi anh được mua về với kỳ vọng giúp CLB tìm lại hào quang xưa ở châu Âu.

Giới truyền thông Italy vài ngày nay đưa tin C. Ronaldo ngày một cô đơn trong phòng thay đồ. Các đồng đội lạnh nhạt với chân sút Bồ Đào Nha vì thái độ thi đấu thiếu tích cực của anh cuối mùa giải nhưng vẫn được ban lãnh đạo ưu ái. Sau trận thua 0-3 trước Milan tuần trước, thay vì tham gia buổi tập phục hồi, CR7 lại được nghỉ và cùng Chủ tịch Juventus tới trụ sở của hãng xe Ferrari, mua một chiếc Ferrari Monza phiên bản hiếm khiến đồng đội càng khó chịu.

C. Ronaldo chuyển loạt siêu xe khỏi nhà trong đêm
C. Ronaldo ngày càng cô đơn ở phòng thay đồ Juventus sau mùa giải thất bại. Ảnh: Rex.

Tuần trước, mẹ C. Ronaldo chia sẻ rằng bà sẽ cố thuyết phục con trai trở lại quê nhà khoác áo Sporting Lisbon nhưng người đại diện của anh - Jorge Mendes - bác bỏ. Tiền đạo từng 5 lần giành Quả bóng vàng bị đồn trở lại hai đội bóng cũ là Real và MU hoặc tới PSG sau khi chia tay Juventus. Nhiều nguồn tin khẳng định, chỉ có PSG mới đủ khả năng trả lương cho CR7.

Trọng tài xin lỗi vì từ chối bàn thắng của Ronaldo Trọng tài xin lỗi vì từ chối bàn thắng của Ronaldo

Chấp nhận lời xin lỗi của trọng tài Danny Makkelie, nhưng HLV Bồ Đào Nha Fernando Santos vẫn bức xúc vì bàn thắng bị từ ...

Ronaldo ném băng thủ quân để phản đối trọng tài Ronaldo ném băng thủ quân để phản đối trọng tài

Bất mãn vì bị từ chối bàn thắng, Cristiano Ronaldo ném băng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha và bỏ ra khỏi sân.

Juventus ra giá bán Ronaldo Juventus ra giá bán Ronaldo

Sau ba năm sử dụng, đương kim vô địch Serie A có thể chấp nhận lỗ hơn 80 triệu USD để bán Cristiano Ronaldo trong ...

/ ngoisao.net