Buổi chia sẻ về “Đại cương công nghiệp dầu khí Thế giới và Việt Nam” cho các cán bộ trẻ PVEP

Với mục tiêu trang bị cho các cán bộ trẻ, các cán bộ mới tuyển dụng những kiến thức cơ bản về ngành công nghiệp dầu khí cũng như chuỗi hoạt động về ngành dầu khí trước khi thực hiện các công tác chuyên môn, Tổng công ty Thăm dò Khai thác dầu khí (PVEP) đã phối hợp Trường Cao đẳng Dầu khí tổ chức khóa đào tạo “Đại cương công nghiệp dầu khí Thế giới và Việt Nam” diễn ra ngày 31/7/2024 và sáng 01/8/2024.

Trong khuôn khổ chương trình, sáng 01/8/2024, buổi chia sẻ do Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thập – Nguyên Phó Tổng Giám đốc PVN/Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam chủ trì về “Dầu khí Việt Nam: Thành tựu, thách thức và cơ hội trong xu thế chuyển dịch năng lượng” diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công. Đây là cơ hội hiếm có để các cán bộ trẻ, mới tuyển dụng trong những năm gần đây được gặp gỡ, lắng nghe và tiếp thu các kinh nghiệm thực tế quý báu từ cán bộ Lãnh đạo trong ngành.

1
Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thập – Nguyên Phó Tổng Giám đốc PVN/Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Phát biểu khai mạc, Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực chia sẻ mong muốn khóa đào tạo và buổi chia sẻ sẽ giúp cho các cán bộ trẻ và các cán bộ mới được tuyển dụng của PVEP được đào tạo đầy đủ về toàn bộ chuỗi hoạt động dầu khí nói chung và ngành Dầu khí ở Việt Nam nói riêng, hiểu được bức tranh ngành công nghiệp dầu khí và vị trí, vai trò của đơn vị mình trong chuỗi hoạt động dầu khí.

2
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Trưởng Ban QTNNL phát biểu khai mạc

Buổi chia sẻ nhận được sự quan tâm, chú ý của hơn 40 học viên từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.  Những thành tựu và các mốc son của Dầu khí Việt Nam trong 65 năm xây dựng và phát triển; Hoạt động Tìm kiếm - Thăm dò – Khai thác Dầu khí ở trong và ngoài nước; Quy mô, vai trò và vị trí của PVN trong việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước ; Những thách thức và cơ hội của PVN trong xu thế chuyển dịch năng lượng đã được Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thập truyền đạt dễ hiểu, sinh động và truyền cảm hứng tới cán bộ trẻ của PVEP. Đây là nguồn cảm hứng giúp các cán bộ có thêm động lực, sự quyết tâm để hoàn thành các công việc, cũng như đóng góp cho ngành Dầu khí nói chung và cho PVEP nói riêng.

4
Quang cảnh khóa đào tạo
5
Tập thể lớp học tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm với Tiến sỹ Nguyễn Quốc Thập

http://www.pvep.com.vn/tin-pvep-91/buoi-chia-se-ve-%E2%80%9Cdai-cuong-cong-nghiep-dau-khi-the-gioi-va-viet-nam%E2%80%9D-cho-cac-can-bo-tre-pvep-3932.html

 

PV / Cổng thông tin điện tử PVEP