Bức thư cảm động cậu bé 7 tuổi gửi cho ông già Noel

Cậu bé Blake kết thúc bức thư gửi ông già Noel bằng câu: “Cháu cũng muốn một người cha tốt. Ông có thể làm được điều đó không?”.

Bức thư viết bởi một cậu bé sống trong khu trú ẩn cho những người chịu nạn bạo hành gia đình cầu xin ông già Noel về ‘một người cha tốt’, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người cũng như giúp khu trú ẩn trên nhận được nhiều quà tặng quyên góp.

Tổ chức phi lợi nhuận điều hành nơi trú ẩn cho nạn nhân bị bạo lực gia đình SafeHaven ở hạt Tarrant, bang Texas cho biết, mẹ Blake đã tìm thấy bức thư trong cặp sách của cậu bé khoảng vài tuần trước. Tổ chức này sau đó đã đăng tải bức thư lên Facebook hôm 18/12 và nhận hơn 1.000 lượt chia sẻ.

“Mẹ và cháu buộc phải rời khỏi nhà. Bố cháu điên rồi. Cháu và mẹ đã phải làm hết tất cả công việc trong nhà. Bố đã lấy tất cả những thứ ông ấy muốn. Mẹ nói rằng đã đến lúc cháu và mẹ cần rời khỏi đây và bà sẽ đưa cháu tới nơi an toàn, nơi mà mẹ con cháu sẽ không còn phải sợ hãi”, NBC trích bức thư Blake viết.

Bức thư cậu bé Blake viết. Ảnh: Tổ chức SafeHaven

“Cháu vẫn còn rất sợ. Cháu không muốn nói chuyện tới những đứa trẻ khác. Ông có đến nơi đây vào Giáng sinh này không? Cháu và mẹ không có bất kỳ vật dụng nào cả. Ông có thể mang tới một vài cuốn sách, quyển từ điển, một chiếc la bàn và một cái đồng hồ không ạ? Cháu cũng mong muốn có được một người bố tốt. Ông có thể làm được điều đó không ạ?”, đoạn sau của bức thư Blake viết.

Phó chủ tịch tổ chức SafeHaven ở hạt Tarrant Emily Hancock trả lời NBC cho biết, việc chia sẻ suy nghĩ của những người sống trong khu trú ẩn, nhất là trẻ em không phải là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, bà Hancock không thể tiết lộ thông tin chi tiết về cậu bé Blake hay gia đình cậu ta bởi luật riêng tư cá nhân. Theo bà, Blake và mẹ cậu đã tới khu trú ẩn này được khoảng một tháng, và hiện chưa rõ hai mẹ con khi nào sẽ trở về nhà.

Bà Hancock nói thêm, tổ chức SafeHaven không ngờ được sự phản ứng mãnh liệt từ cộng đồng bang Texas, cũng như nhiều nơi khác về bức thư tới như vậy. Cụ thể, những người sống ở nơi trú ẩn trên đã nhận được một dòng tiền và các khoản quyên góp khác như sách vở, đồ chơi và nhiều vật dụng khác.

Tuấn Trần  23/12/2019 

Mua nhầm ông già Noel cao bằng nhà hai tầng

Đặt hàng trên mạng, Matty James nhận về hình nộm ông già Noel cao gần 8 mét.

Dịch vụ ông già Noel vào mùa "hốt bạc"

Giá dịch vụ ông già Noel năm nay nhích nhẹ so với mọi năm, cao nhất lên tới 500.000 đồng 10-15 phút tặng quà vào ...

Trump và vợ tham gia chiến dịch theo dõi ông già Noel

Theo truyền thống, Tổng thống Mỹ và Đệ nhất Phu nhân sẽ trả lời cuộc gọi hỏi về vị trí ông già Noel của trẻ ...

/ vietnamnet.vn