Bức ảnh về bàn ăn bún chả của Obama gây sốt trên Instagram

Đầu bếp nổi tiếng cùng ăn với ông Obama khi đó bất ngờ trước việc chiếc bàn mình từng ngồi đã được đóng khung kính trong quán ăn Việt.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, Anthony Bourdain, người đầu bếp nổi tiếng ăn bún chả tại Hà Nội với Obama, cho biết ông đã rất bất ngờ về bức ảnh được một người bạn gửi gần đây. Trong bức ảnh đó, chiếc bàn mà ông cùng cựu tổng thống Barack Obama từng ngồi trong quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội, hồi năm 2016, đã được đóng khung kính một cách trang trọng.

buc anh ve ban an bun cha cua obama gay sot tren instagram
"Đây là nhà hàng ở Hà Nội mà nhóm chúng tôi đã quay bữa tối với đầu bếp Anthony và cựu Tổng thống Obama, còn giờ nó thế này đây", dòng thông tin được gửi kèm trong bức ảnh ghi. Ảnh: Instagram.

Bản thân Anthony Bourdain cũng không giấu được vẻ ngạc nhiên khi biết thông tin này. "Tôi không chắc mình cảm thấy thế nào nữa", ông bình luận. Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn với 76,8 nghìn lượt thích, gần 3.000 bình luận.

"Tôi nghĩ rằng điều này là bình thường. Chủ nhân chỉ đơn giản muốn giữ những kỷ niệm đẹp về hai vị khách đặc biệt. Tôi đã ở đó và ngồi ngay bên cạnh. Tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt", một người dùng Việt bình luận.

"Có lẽ người chủ đã phát mệt khi suốt ngày phải trả lời câu hỏi về việc ông đã ngồi ở đâu", một người khác hóm hỉnh.

buc anh ve ban an bun cha cua obama gay sot tren instagram
Tổng thống Mỹ Barack Obama ngồi ăn bún chả cùng đầu bếp Anthony Bourdain ở Hà Nội. Ảnh: Instagram.

Bức ảnh ghi lại hình ảnh vị đầu bếp này ngồi ăn bún chả cùng ông Obama trước đó cũng nhận được sự quan tâm lớn với 180 nghìn lượt thích và gần 8 nghìn bình luận.

Trên thực tế, buổi ghi hình của Obama và Bourdain hôm ăn bún chả ngày 23/5/2016 ở Hà Nội nằm trong chương trình "Anthony Bourdain Parts Unknown" mùa thứ 8 của vị đầu bếp nổi tiếng này. Trong suốt thời gian ngồi ăn, cả hai người đã nói về mục đích của chuyến thăm cũng như niềm yêu thích của ông Obama đối với người dân, món ăn và văn hóa Việt Nam.

Bữa ăn đó có giá 6 USD và Bourdain là người nhận trả tiền. Một thông tin thú vị khác cũng được đầu bếp này tiết lộ là kỹ năng sử dụng đũa của cựu tổng thống Mỹ Obama "rất tuyệt vời".

buc anh ve ban an bun cha cua obama gay sot tren instagram

Đầu bếp ăn bún chả cùng Obama bối rối trước ảnh bàn trong tủ kính

Đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, người đã cùng ông Obama thưởng thức bún chả ở Việt Nam, đã bày tỏ suy nghĩ về bức ...

buc anh ve ban an bun cha cua obama gay sot tren instagram

Đa sắc: Mỹ thưởng 5 triệu USD tìm khủng bố, Châu Việt Cường danh chưa toại đã thành… "phế nhân"

Thời Hy Lạp La Mã, có kẻ vì muốn nổi tiếng mà phóng hỏa đốt đền. Thời nay vẫn còn nhiều “kẻ đốt đền” tương ...

https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/buc-anh-ve-ban-an-bun-cha-cua-obama-gay-sot-tren-instagram-3721811.html

/ vnexpress.net