BTV Ngọc Trinh lên tiếng về clip nhà toàn ô tô hàng chục tỷ đồng

Ngọc Trinh đã đưa ra lời giải thích bất ngờ trước một clip quay toàn siêu xe và cho rằng đó là thuộc quyền sở hữu của cô.

Trong một đoạn clip giới về các loại xe được đăng trên YouTube đang được chia sẻ thời gian gần đây, nhiều người đã thực sự rất choáng váng với lời giới thiệu bộ sưu tập xe hơi thuộc hàng khủng được cho là thuộc sở hữu của BTV Ngọc Trinh.

Người trong clip giới thiệu: "Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover... Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…".

btv ngoc trinh len tieng ve clip nha toan o to hang chuc ty dong
BTV Ngọc Trinh bước ra từ 1 chiếc xe siêu sang trong đoạn clip.

Với lời đề tựa này, tuy không khẳng định 100% rằng Ngọc Trinh đang sở hữu tất cả chỗ xe đó, nhưng câu nói có đủ chìa khóa để mở cũng có thể coi như là một lời kết luận "sương sương" khiến cho ai nghe cũng phải cảm thấy giật mình rồi.

Tuy nhiên, BTV xinh đẹp đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân, cô cho biết số siêu xe đắt tiền chỉ là đi mượn để quay trailer của một chương trình trên VTV được thực hiện cách đây 1 năm chứ không phải bộ sưu tập mà cô hay gia đình sở hữu.

"Hôm nay có bài báo "soi" và luận độ giàu có của mình từ 1 clip review cả năm trước. Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: khiếp chị này làm truyền hình gì mà sao giàu thế. Có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình Giàu thật í. Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của 1 năm trước mình share, nếu không giàu làm gì có chuyện trong 1 buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia sạch sẽ bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho Tiêu Dùng 24h. Nếu không "giàu" lấy đâu ra đc cả ekip siêu xịn mịn support cả ngày dù không hề tính toán 1 đồng chi phí. Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay mình mới thấy tự hào khi khoe rằng: mình là một kẻ vô sản giàu có", Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

btv ngoc trinh len tieng ve clip nha toan o to hang chuc ty dong
Ngọc Trinh đã đưa ra lời giải thích bất ngờ trước một clip quay toàn siêu xe và cho rằng đó là thuộc quyền sở hữu của cô.

Ngọc Trinh sinh năm 1986 và là cựu sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Đài VTV công tác và ngay lập tức gây ấn tượng bởi vẻ sang trọng, thanh lịch cùng lối dẫn thể hiện được tri thức và chuyên môn cao. Và dù khá cởi mở khi nói về công việc nhưng riêng về đời sống tình cảm thì Ngọc Trinh lại rất kín tiếng và cực kỳ hiếm khi bật mí.

Em trai của BTV này cũng nổi tiếng không kém chị khi từng được cho là có mối quan hệ tình cảm với Á hậu Tú Anh, Huyền My và hiện nay là Hoa hậu Mỹ Linh.

Ngân An

btv ngoc trinh len tieng ve clip nha toan o to hang chuc ty dong Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ sau khi lộ ảnh hôn em trai BTV Ngọc Trinh
btv ngoc trinh len tieng ve clip nha toan o to hang chuc ty dong BTV Ngọc Trinh nói gì về chuyện bị đồn yêu đồng giới nữ MC tại VTV?
/ vietnamnet.vn