BSR tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm nhằm ghi ơn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong các ngày 25 đến 27/7/2018, Hội Cựu chiến binh BSR phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở, Đoàn Thanh niên BSR đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng 270 suất quà (mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng) cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và các gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại các xã thuộc địa bàn huyện Bình Sơn và phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

Ban lãnh đạo cùng Hội Cựu chiến binh, Công đoàn và Đoàn Thanh niên BSR dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng ngày 27/7, Lãnh đạo và CBCNV Công ty BSR và các tổ chức Đảng, Đoàn thể đã tổ chức dâng hương tưởng niệm, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Cũng trong ngày Ban lãnh đạo đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV là thương binh và con liệt sỹ.

Tại buổi gặp mặt, ông Khương Lê Thành – Phó Tổng giám đốc BSR, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, những hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, những người có công với Cách mạng trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt là những hy sinh, mất mát, những đánh đổi lớn lao của thế hệ cha anh, trong đó có người thân của các con em đang làm việc tại BSR trên chính mảnh đất Bình Sơn, Vạn Tường (nơi xây dựng NMLD Dung Quất). Nhân dịp này, ông Khương Lê Thành cũng biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các CBCNV là con liệt sỹ, bản thân là thương binh đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, mất mát để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nằm trong chuỗi sự kiện tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, BSR cũng đã tổ chức các chương trình tưởng nhớ các chiến sỹ đã hy sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV là thương binh và con liệt sỹ.

Hiện nay, BSR đang trực tiếp nhận phụng dưỡng 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng thuộc huyện Bình Sơn (tổng số là 11, nhưng 7 mẹ đã mất). Mức phụng dưỡng 1.000.000 đồng/tháng đối với mỗi Mẹ. Ngoài ra, Công BSR còn có các hoạt động chăm sóc, thăm hỏi bằng hiện vật nhân các dịp lễ, Tết hàng năm cũng như lúc các mẹ bị ốm đau.

Các hoạt động tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh và các gia đình có công có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức dâng hương tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên của BSR. Hoạt động này nhằm thể hiện sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", ghi nhớ công lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng, đặc biệt là tại địa bàn huyện Bình Sơn nơi có NMLD Dung Quất.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của BSR nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ:

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR thăm và tặng quà cho một thương binh tại thôn Châu Thuận Nông, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR thăm và tặng quà cho các gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR thăm và tặng quà cho các gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR thăm và tặng quà cho các gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại phường Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si

BSR thăm và tặng quà cho Hội Cựu tù yêu nước tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tri an ngay thuong binh liet si Nỗ lực vượt khó khăn, BSR đạt 906 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2019
bsr tri an ngay thuong binh liet si BSR đạt doanh thu 50.120 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
bsr tri an ngay thuong binh liet si BSR lọt Top 10 Nhà máy xanh thân thiện và Top 20 Sản phẩm thân thiện với môi trường năm 2019
/ bsr.com.vn