BSR: Kiến tạo “Văn hóa hiệu quả”

Ngày 28/02/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức khóa đào tạo “7 Thói quen Hiệu quả” dành cho đội ngũ lãnh đạo các cấp, các cán bộ chủ chốt tại BSR.

Khai mạc khóa đào tạo, ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc BSR cho biết: “Chương trình kiến tạo văn hóa dựa trên 7 thói quen hiệu quả đã giúp cho nhiều CBCNV của các đơn vị trong ngành Dầu khí xây dựng được nền tảng văn hóa nhất định, hy vọng rằng chương trình sẽ thành công hơn nữa ở BSR”. Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến cũng nhấn mạnh: Chương trình cũng được xem là một “món quà” của Ban lãnh đạo BSR gửi tặng CBCNV tham gia khóa học, mong muốn người nhận mở lòng để cùng xây dựng được nền tảng văn hóa cho mỗi cá nhân nói riêng và cho BSR nói chung qua 3 kỹ năng: kiến thức, kỹ năng và thái độ; trong đó, thái độ là yếu tố tiên định.

bsr kien tao van hoa hieu qua

Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Khóa đào tạo được giảng dạy bởi thầy giáo Giản Tư Trung đến từ Trường Franklin Covey Việt Nam. Nội dung của chương trình bao gồm: Định nghĩa và vai trò văn hóa; Thách thức kiến tạo văn hóa; Phương pháp kiến tạo văn hóa của Franklin Covey; Giải pháp cụ thể “7 Thói quen Hiệu quả” - một trong những chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Trong chương trình, thầy giáo Giản Tư Trung đề cập với đội ngũ lãnh đạo BSR về chìa khóa để một doanh nghiệp thành công bền vững là: “Người lãnh đạo cần thiết kế được hệ thống quản lý và văn hóa có tính nhất quán xuyên suốt trong tổ chức, trong đó cho phép và khuyến khích mọi người nhận trách nhiệm, chủ động dẫn dắt, được phép phạm sai lầm và không ngừng học hỏi. Chương trình đào tạo “7 Thói quen Hiệu quả” ra đời để giúp các nhà lãnh đạo thực hiện được mục tiêu này”.

bsr kien tao van hoa hieu qua

Thầy giáo Giản Tư Trung chia sẻ về “7 Thói quen Hiệu quả” tại BSR

Đối với đội ngũ CBCNV BSR, chương trình đào tạo hướng đến những mục tiêu cụ thể: Giúp nhân viên nhiệt huyết hơn, gắn bó hơn, trách nhiệm trong từng công việc; Thắp lên ngọn lửa đam mê lao động; Gây dựng sinh khí và sức sống căng tràn trong mỗi nhân viên; Bằng cách nào để thăng hoa văn hóa bản sắc và thúc đẩy năng lực cốt lõi của doanh nghiệp. Chương trình giúp CBCNV BSR xác định được tầm nhìn và các giá trị của bản thân, có định hướng để khai thác tiềm năng và trở nên hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống. Chương trình đào tạo “7 Thói quen Hiệu quả” cũng đã cung cấp các công cụ hữu ích giúp cân bằng được cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Trang Nhung

bsr kien tao van hoa hieu qua BSR trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

Ngày 19/2/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức công bố và trao các quyết định điều động, bổ ...

bsr kien tao van hoa hieu qua BSR tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 11/02/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự buổi gặp ...

bsr kien tao van hoa hieu qua Lãnh đạo BSR kiểm tra công tác vận hành sản xuất trong dịp Tết nguyên đán 2019

Tối ngày 04/01/2019 (đêm giao thừa), Đoàn công tác của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn do ông Bùi Minh Tiến - ...

bsr kien tao van hoa hieu qua PVN, BSR trao quà Tết Kỷ Hợi 2019 tại tỉnh Hưng Yên

Ngày 27/01/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức chương ...