BSR đào tạo nội bộ “7 Thói quen hiệu quả”

Ngày 5/9/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ “7 Thói quen hiệu quả” dành cho CBCNV.

Khai mạc khóa đào tạo, ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc BSR cho biết: Chương trình kiến tạo văn hóa dựa trên 7 thói quen hiệu quả là một “món quà” của Ban lãnh đạo BSR gửi tặng CBCNV tham gia khóa học, mong muốn CBCNV có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động. Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng và nhận thức giúp học viên hiệu quả hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Tổng Giám đốc BSR cũng cho biết, đây là chương trình nằm trong chương trình tổng thể xây dựng hệ sinh thái hiệu quả tại BSR, CBCNV học tập 7 Thói quen hiệu quả, áp dụng vào trong công việc, trong cuộc sống, theo hành trình “sống, trãi nghiệm và trở thành con người hiệu quả”. Tổng giám đốc BSR mong các học viên dành trọn vẹn thời gian với khóa học để lĩnh hội nhiều nhất tinh thần khóa học, ứng dụng hiệu quả trong hành trình trưởng thành liên tục của mình.

bsr dao tao noi bo 7 thoi quen hieu qua

TGĐ BSR Bùi Minh Tiến phát biểu khai mạc khóa học

Trước đó Công ty đã tổ chức đào tạo chương trình 7 Thói quen hiệu quả cho 60 lãnh đạo các Ban chuyên môn (trong 2 Chương trình: “CEO tiềm năng” và “7 Thói quen hiệu quả”). Để chuẩn bị cho các khóa đào tạo nội bộ, 5 giảng viên nội bộ là các Trưởng ban Vận hành sản xuất, Bảo dưỡng sửa chữa, Quản lý vật tư, An toàn Môi trường và Phó trưởng ban Quản trị nhân lực đã hoàn thành khóa học do Franklin Covey Việt Nam tổ chức vào đầu năm 2019.

Chuỗi chương trình đào tạo nội bộ đợt 1 gồm có 6 lớp, mỗi lớp 20 học viên, học từ 5/9 đến 10/10/2019. Học viên sẽ được trãi nghiệm 2 ngày học với nhiều tài liệu, học liệu phong phú như: Hơn 30 video chuyên sâu; Bộ tài liệu hướng dẫn 190 trang được thiết kế với nhiều ví dụ và bài tập đa dạng. Các công cụ để luyện tập và áp dụng 7 thói quen bao gồm: Bộ thẻ luyện tập, Bộ thẻ tiếp cận và xử lý tình huống, Bộ công cụ xây dựng tuyên ngôn sứ mệnh; Bộ công cụ lập kế hoạch cho việc quan trọng”.

bsr dao tao noi bo 7 thoi quen hieu qua

Giảng viên nội bộ Lê Nguyễn Quốc Vinh – Phó giám đốc NMLD Dung Quất, Trưởng ban BDSC BSR truyền tải nội dung khóa học

Sau giai đoạn học tập trung tại lớp, học viên sẽ bước qua giai đoạn tự đào sâu và thực hành với các công cụ do chương trình cung cấp: Hợp đồng tự thân 7x7; Ứng dụng điện thoại “Sống với 7 thói quen”; Cộng đồng 7 thói quen; củng cố và tái đánh giá 7 thói quen, giúp học viên sống với 7 thói quen một cách tự nhiên và từng bước trở thành người hiệu quả, và là nhân tố tích cực xây dựng Hệ sinh thái hiệu quả của BSR.

Theo đánh giá tổng kết của Franklin Covey, đến nay, “7 Thói Quen hiệu quả” đã trở thành một kiệt tác trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp của thế giới và là một trong những chương trình đào tạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

bsr dao tao noi bo 7 thoi quen hieu qua BSR tổ chức khánh thành Trường Mầm non Nam Hà (Thái Bình)
bsr dao tao noi bo 7 thoi quen hieu qua BSR: Làm chủ khoa học công nghệ, vươn mình ra thế giới
bsr dao tao noi bo 7 thoi quen hieu qua BSR thực hiện Kaizen trong Quý II năm 2019: Tiết kiệm gần 1,2 tỷ đồng
/ bsr.com.vn