Brooklyn bỏ theo dõi Instagram bạn gái

Cậu cả nhà Becks Brooklyn ngừng theo dõi tài khoản Instagram của người mẫu Hana Cross, ngầm xác nhận tin đồn hai người chia tay. 

brooklyn bo theo doi instagram ban gai
Lần gần đây nhất Brooklyn và Hana được trông thấy bên nhau là ở Wimbledon giữa tháng 7. Ảnh: Sun.

Tin đồn chàng trai 20 tuổi và chân dài hơn hai tuổi trục trặc tình yêu rộ lên từ tuần trước nhưng cả hai chưa lên tiếng. Mới đây, đôi trẻ dường như khẳng định tin đồn là đúng khi bỏ theo dõi tài khoản Instagram của nhau. Brooklyn ngừng follow trang cá nhân của Hana Cross và người đẹp cũng loại bỏ Instagram của cậu cả nhà Becks ra khỏi danh mục theo dõi.

Một nguồn tin thân thiết cho biết đôi trẻ chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Cả hai không được trông thấy bên nhau kể từ lần cuối cùng đi xem giải quần vợt Wimbledon hôm 14/7. Hana cũng vắng mặt trong các bức ảnh gia đình Becks chia sẻ trên mạng mùa hè vừa qua dù trước đó cô tham dự các sự kiện của nhà bạn trai kém tuổi, xuất hiện thân thiết với các em của Brooklyn như một thành viên trong gia đình.

brooklyn bo theo doi instagram ban gai
Chàng trai nhà Becks và chân dài hơn hai tuổi trải qua thời gian đầu yêu nhau ngọt ngào sau đó cãi vã mâu thuẫn nhiều lần. Ảnh: Sun.

Việc Brooklyn và Hana Cross tan vỡ tình yêu được cho là hệ quả sau những cuộc cãi vã, khóc lóc và la hét trên phố từ cuối tháng 4. Khi đó, Becks khuyên con trai cả nên xem xét lại tình cảm với người mẫu 22 tuổi và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Cựu tiền vệ người Anh không còn thiện cảm với người yêu của con trai trong khi Vic "có thể tiếc nuối" vì từng thổ lộ rằng cô thường chia sẻ với Hana mọi thứ.

Tuy không còn theo dõi nhau trên Instagram, Brooklyn và Hana Cross vẫn để ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Trước khi có mối quan hệ khá lâu dài và nghiêm túc với người đẹp đồng hương, cậu cả nhà Becks hẹn hò nữ diễn viên Mỹ hơn một tuổi Chloe Moretz và lặng lẽ chia tay sau thời gian hợp tan khá ồn ào mùa hè 2018.

Hoàng Trang (Theo Independent Online)

brooklyn bo theo doi instagram ban gai Hana Cross xuất hiện cá tính sau ồn ào chia tay cậu cả nhà Vic - Becks

Người đẹp Hana Cross trang điểm đậm, tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ ảnh quảng cáo mới sau ồn ào chia tay Brooklyn Beckham.

brooklyn bo theo doi instagram ban gai Con trai David Beckham và bạn gái chia tay sau 8 tháng hẹn hò?

Con trai David Beckham - Brooklyn và bạn gái hơn tuổi - Hana Cross bị nghi là đã chia tay sau 8 tháng hẹn hò.

/ ngoisao.net