Britney Spears mừng sinh nhật bồ trẻ

Nữ ca sĩ Britney Spears gửi lời chúc ngọt ngào tới chàng người tình kém cô 13 tuổi cùng loạt ảnh nóng bỏng của hai người. 

"Chúc mừng sinh nhật sớm tới người đàn ông này", Britney chia sẻ với bức ảnh Sam Asghari cởi trần ôm cô tình tứ từ phía sau. "Tôi yêu và trân quý anh ấy hơn bất kỳ thứ gì".

britney spears mung sinh nhat bo tre
Britney đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Sam sẽ bước sang tuổi 26 vào ngày 23/3. Người mẫu gốc Arab cũng đăng một bức ảnh ôm Britney và thổ lộ: "Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất là nụ cười của em".

Britney và Sam Asghari hẹn hò từ năm 2016 sau khi gặp gỡ ở trường quay MV Slumber Party. Mẫu nam 9X là diễn viên đóng chính trong video ca nhạc của Britney. Dù chênh lệch tuổi tác hơn một con giáp, Britney và Sam vẫn gắn bó sâu sắc bốn năm nay. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh đi du lịch và tập gym cùng nhau trên Instagram.

britney spears mung sinh nhat bo tre
Britney và bồ trẻ cưỡi ngựa trên đồi.

Britney hiện vẫn ngừng hát để nghỉ ngơi và giải quyết các vấn đề gia đình liên quan đến việc thoát khỏi quyền giám hộ của bố cô. Nữ ca sĩ 38 tuổi đã không biểu diễn từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, khiến fan an lòng với các video tập luyện mỗi ngày.

Hoài Vũ

britney spears mung sinh nhat bo tre Britney Spears diện đồ tắm vàng rực, vui vẻ nô đùa trên sóng nước

Britney Spears khoe vóc dáng đẫy đà khi diện đồ tắm vàng rực, vui vẻ nô đùa trên sóng nước trong kỳ nghỉ ở Hawaii ...

britney spears mung sinh nhat bo tre Britney Spears khoe dáng đẫy đà, vui vẻ đi mua sắm cùng “tình trẻ“

Britney Spears để mặt mộc, diện croptop và quần shorts, khoe dáng đẫy đà khi đi mua sắm cùng "tình trẻ" kém 12 tuổi ở ...

britney spears mung sinh nhat bo tre Rộ tin Britney Spears bí mật đính hôn với người tình kém 12 tuổi

Theo E! News, tối 22.7 (giờ địa phương) Britney Spears và Sam Asghari dự buổi công chiếu phim Once Upon A Time in Hollywood. Nữ ...

/ ngoisao.net