Brad Pitt dự tiệc của vợ cũ

Brad Pitt dự tiệc Giáng sinh sớm tại nhà riêng của nữ diễn viên Jennifer Aniston hôm 16/12. 

Theo Fox News, tài tử Ad Astra đến biệt thự tại khu Bel-Air, thành phố Los Angeles từ 19h và rời đi lúc 23h. Brad là vị khách đầu tiên xuất hiện và ra về áp chót. Anh mặc áo khoác tối màu, đội mũ lưỡi trai và đi cùng vệ sĩ. 

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston. Ảnh: Fox News.

Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng, giống một buổi tụ tập của nhóm bạn thân, gồm 50 khách là người nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, Kate Hudson, Jimmy Kimmel và Reese Witherspoon. Đây không phải lần đầu Brad Pitt được mời đến nhà Jennifer Aniston. Hồi tháng 2, anh tham gia tiệc sinh nhật tuổi 50 của nữ diễn viên.

Gần đây, Brad thổ lộ với truyền thông sống đa cảm hơn, thường dễ bị xúc động. Sau khi chia tay Angelina Jolie, anh cho biết không hẹn hò và thường dành thời gian bên bạn bè.

Brad Pitt và Jennifer Aniston hẹn hò từ năm 1998, do công ty quản lý sắp xếp. Năm 1999, họ lần đầu dự sự kiện Emmy cùng nhau. Sau đó vài tháng, Jennifer Aniston khoe nhẫn đính hôn trong buổi biểu diễn của Sting tại New York. Năm 2000, cả hai làm đám cưới tại Malibu với khách mời là bạn bè và vài ngôi sao. Họ ly hôn năm 2005 với tin đồn Brad Pitt ngoại tình cùng Angelina Jolie khi đóng phim Mr. & Mrs. Smith.

"Mr. & Mrs. Smith" - bộ phim Brad Pitt quen Angelina Jolie. Video: Youtube.

Brad Pitt sau đó làm đám cưới với Angelina Jolie năm 2014, trong khi Jennifer Aniston gắn bó Justin Theroux năm 2015. Cả hai cuộc hôn nhân này đều đã kết thúc.

Đạt Phan (theo Fox News)      17/12/2019, 10:20 (GMT+7)                                                                                  

Thực hư Brad Pitt hẹn hò với nữ diễn viên kém 25 tuổi hậu ly hôn

Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò với Alia Shawkat sau khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau vài lần.

Angelina Jolie vẫn oán giận Brad Pitt

Sau 3 năm chia tay, nữ diễn viên Angelina Jolie vẫn cho rằng Brad Pitt đã làm đảo lộn cuộc sống của cô và các ...

Leonardo DiCaprio, Brad Pitt dự tranh Oscar

Hãng Sony đăng ký Leonardo DiCaprio và Brad Pitt cho giải nam chính và phụ ở Oscar 2020 với phim "Once Upon a Time in ...

                                                        

/ vnexpress.net