Brad Pitt: Đời tôi thật thảm hại

Lần đầu tiên chồng cũ của Angelina Jolie thừa nhận đời tư của anh là bi kịch.

brad pitt doi toi that tham hai
Brad Pitt tại lễ trao giải Quả cầu vàng ngày 5/1/2020.

Brad Pitt là một trong những ngôi sao nổi bật tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020. Không chỉ có phong cách nổi bật trên thảm đỏ, Brad Pitt còn tỏa sáng trên sân khấu lễ trao giải khi nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Lần đầu tiên sau 23 năm anh mới lại được chạm tay tới giải này.

Tuy có sự nghiệp lẫy lừng nhưng đời tư của tài tử 57 tuổi lại không được đẹp như vậy khi lần lượt hai cuộc hôn nhân với hai nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng đều đổ vỡ. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ngôi sao sinh năm 1963 thừa nhận cuộc sống riêng tư của anh là một "thảm họa".

Gần đây có nhiều thông tin Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston tái hợp. Điều này càng được củng cố khi người ta thấy Jen chăm chú theo dõi chồng cũ nhận giải Quả cầu vàng trên sân khấu hôm 5/1. Brad và Jen đều đã có người mới sau khi chia tay và cả hai hiện đều đã ly hôn.

brad pitt doi toi that tham hai
Khi nhận giải Quả cầu vàng, Brad Pitt đùa rằng anh không thể dẫn mẹ mình tới cùng bởi "bất cứ người phụ nữ nào bên cạnh tôi cũng bị đồn là đang hẹn hò với tôi. Điều đó thật kinh khủng".

Dù không đứng cạnh nhau trên thảm đỏ Quả cầu vàng nhưng Brad và Jen cùng tham gia bữa tiệc hậu trao giải của Netflix. Brad gọi Jen là "người bạn tốt" khi trả lời phỏng vấn Entertainment trên thảm đỏ. Một nguồn tin cho Us Weekly hay anh và Jen đang có mối quan hệ rất tốt bởi họ đều muốn chôn vùi quá khứ sai lầm.

Brad Pitt từng bị chỉ trích vì đã bỏ Jennifer Aniston để đi theo Angelina Jolie sau khi hai người đóng chung phim "Mr. & Mrs. Smith". Tuy nhiên năm 2016 Ange đã nộp đơn ly dị Brad dù 2 người đã có 3 con chung. Hiện họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc nuôi con và chia tài sản khi ly hôn.

Mỹ Anh

brad pitt doi toi that tham hai Brad Pitt dự tiệc của vợ cũ

Brad Pitt dự tiệc Giáng sinh sớm tại nhà riêng của nữ diễn viên Jennifer Aniston hôm 16/12. 

brad pitt doi toi that tham hai Thực hư Brad Pitt hẹn hò với nữ diễn viên kém 25 tuổi hậu ly hôn

Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò với Alia Shawkat sau khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau vài lần.

brad pitt doi toi that tham hai Angelina Jolie vẫn oán giận Brad Pitt

Sau 3 năm chia tay, nữ diễn viên Angelina Jolie vẫn cho rằng Brad Pitt đã làm đảo lộn cuộc sống của cô và các ...

/ vietnamnet.vn