"Bông hồng lai" 16 tuổi hóa Marilyn Monroe

Người mẫu Lenka hóa thân thành các biểu tượng thời trang thế giới, trong đó có Marilyn Monroe, ở bộ sưu tập của Chung Thanh Phong.

Lần thứ ba người mẫu Gyečuková Lenka quảng bá bộ sưu tập của Chung Thanh Phong trong năm nay. Nhà thiết kế khen cô có vẻ đẹp sắc sảo, diễn xuất tốt. Bộ ảnh gợi nhắc những nhân vật được xem là huyền thoại của làng thời trang thế giới như Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Madonna, Naomi Campbell, Cindy Crawford. Anh đầu tư trang phục, trang điểm và phụ kiện riêng cho từng nhân vật, giúp mẫu Tây tròn vai trước ống kính.

bong hong lai 16 tuoi hoa marilyn monroe
Người đẹp gốc Việt hóa Marilyn Monroe. Ảnh: Tee Le.

Gyečuková Lenka sinh năm 2003, có mẹ là người Việt, bố là người Cộng hòa Czech. Cô xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk trong show thời trang She’s A Goddess của Chung Thanh Phong khi 14 tuổi. Người đẹp hiện sống và làm việc tại TP HCM. Ngoài catwalk, cô còn làm mẫu ảnh cho các tạp chí, diễn xuất trong MV của Soobin Hoàng Sơn.

Bên cạnh bộ ảnh, Chung Thanh Phong cũng giới thiệu show thời trang Xuân Hè 2020, diễn ra ngày 3/12 tại TP HCM. Bộ sưu tập mới có tên I am Superstar.

bong hong lai 16 tuoi hoa marilyn monroe
Lenka tái hiện hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn với kiểu tóc bới cao đặc trưng. Ành: Tee Le.

Show trình làng khoảng 120 thiết kế thuộc hai dòng Ready-to-wear (trang phục ứng dụng) và Limited Edition (phiên bản giới hạn) dành cho nam và nữ giới. Bộ sưu tập có nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, ngọt ngào đến cá tính, sành điệu. Bên những gam màu đặc trưng dành cho mùa lễ hội như trắng, bạc, vàng gold, nhà thiết kế bổ sung những tông màu xu hướng của năm 2020 như vàng chóe, xanh cobalt, hồng neon...

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng. Năm 2009, anh được chú ý trong làng mốt với giải thưởng "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" tại một cuộc thi thời trang. Năm 2012, anh thực hiện trang phục dự thi của thí sinh "Sao Mai Điểm Hẹn". Năm 2013, anh tạo dấu ấn khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Từ năm 2014 đến nay, Chung Thanh Phong có nhiều bứt phá trong sự nghiệp. Qua các show cá nhân được đầu tư nghiêm túc, anh xây dựng, truyền tải thông điệp nữ quyền xuyên suốt qua các bộ sưu tập. Với dòng thời trang nam, anh hướng theo phong cách unisex. Thiết kế của anh được nhiều sao trong nước và quốc tế chọn, trong đó có Minh Tú, Nhã Phương, Hải Dương, Hoàng Thùy, Đông Nhi, Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2019 Lee Yeon Joo, siêu mẫu Thái Lan Lukkade...

Vân An

bong hong lai 16 tuoi hoa marilyn monroe Mẫu Nhật lai 3 dòng máu là tình trong mộng mới của mày râu châu Á

Cặp đôi chân dài Nhật Bản lai 2-3 dòng máu sở hữu nét đẹp đặc biệt, ít ai có được.

bong hong lai 16 tuoi hoa marilyn monroe Thân hình bốc lửa, ba vòng hoàn hảo của "bông hồng lai" cao 1m78

Sinh năm 1996, Diana Lại sở hữu chiều cao 1,78m và số đo ba vòng hoàn hảo. Cô mang hai dòng máu Việt - Ukraina

bong hong lai 16 tuoi hoa marilyn monroe Bông hồng lai Thái - Việt gây thương nhớ vì mặt đẹp, dáng xinh

Vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Thái giúp Sarocha từng gây ấn tượng tại The Face Vietnam 2017.

 

/ vnexpress.net