Bốn tàu bay lớn vừa gia nhập gia đình Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet cho hay, hãng này vừa đón 4 tàu bay mới, bao gồm 3 tàu bay thế hệ mới A321 neo ACF và 1 tàu bay lớn A330 gia nhập đội tàu hiện đại hàng đầu của hãng.

antd-vietjet-nhan-tau-bay-moi-2763-750
Chiếc tàu bay A321 NEO vừa gia nhập đội tàu bay của Vietjet Air

Các tàu bay mới với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, bảo vệ môi trường sẽ thay thế cho các tàu bay cũ, góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, tiết kiệm chi phí và mang đến những trải nghiệm bay tốt đẹp với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng của Vietjet trong mùa hè này.

antd-vietjet-nhan-tau-bay-moi01-4852-2761
Nội thất bên trong chiếc A321 NEO ACF

Với đội tàu hiện đại A330, A321 liên tục được đổi mới, Vietjet là hãng hàng không có khả năng quản trị chi phí hiệu quả hàng đầu thế giới, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn bay khắp Việt Nam và thế giới đến với Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan… với giá vé hấp dẫn, tiết kiệm cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy hoạt động hàng không, vận chuyển hàng hoá khắp toàn cầu.

Theo kế hoạch, Vietjet sẽ tiếp tục nhận thêm các tàu bay mới, đặc biệt là các tàu bay lớn A330, sẵn sàng cho kế hoạch mở rộng mạng bay khắp toàn cầu kết nối năm châu của mình.

Theo ANTĐ